nha hang cua thanh rac muoi anh 1

Nhà hàng mới nhất của "thánh rắc muối" Nusret Gökçe vừa khai trương ngày 23/9 thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Địa điểm ăn uống sang chảnh tọa lạc tại khách sạn Park Tower ở Knightsbridge - khu vực trung tâm London. Khoảng tháng 9/2020, tin đồn Salt Bae có ý định mở một chi nhánh mới ở London lan truyền trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, có thể do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà hàng này mới mở cửa đón thực khách trong năm nay. Ảnh: Darling Associates.

nha hang cua thanh rac muoi anh 2

Sau 4 năm, Salt Bae đã sở hữu chuỗi 15 nhà hàng lớn tại nhiều quốc gia như Mỹ, UAE, Hy Lạp... Nusr-Et Steakhouse London là chi nhánh đầu tiên tại Vương quốc Anh. Ảnh: Nusr_et.

nha hang cua thanh rac muoi anh 3

Theo trang đánh giá nhà hàng Square Meal, miếng bít tết Tomahawk khổng lồ bọc bằng vàng lá là món ăn đặc trưng ở đây. Thực khách phải trả số tiền lên đến 700 bảng Anh (tương đương gần 1.000 USD) để thưởng thức món ăn lấy thịt từ phần xương sườn bò. Dù giá trị món ăn gây tranh cãi, trải nghiệm được đầu bếp Nusret Gökçe trực tiếp cắt thịt, rắc muối và phục vụ tại bàn vẫn được yêu thích. Ảnh: Nusr_et.

Tại Nusr-et Steakhouse, thực khách có thể dùng bữa với thực đơn các món ăn đặc trưng như sườn nướng Asado, spaghetti thịt Nusr-Et, bánh tartare, salad nhẹ, cocktail... Trên mạng xã hội, nhiều người check-in không gian nhà hàng và chia sẻ bức ảnh chụp cùng đầu bếp nổi tiếng. Ảnh: Irina_solovyy.

Bên cạnh không gian sang trọng trong nhà, chi nhánh ở London cũng bố trí khu vực phía sau cho phép thực khách thưởng thức bữa ăn ngoài trời yên tĩnh và riêng tư. Ảnh: Raphaellamusic.

nha hang cua thanh rac muoi anh 4
nha hang cua thanh rac muoi anh 5

Năm 2017, sau khoảnh khắc rắc muối điêu luyện, Nusret Gökçe trở nên nổi tiếng và được dân mạng đặt biệt danh "Salt Bae". Hiện nay, trang cá nhân của đầu bếp sở hữu hơn 38 triệu lượt theo dõi. Nhà hàng của anh thường xuyên đón tiếp giới siêu giàu và người nổi tiếng, có thể kể đến David Beckham, Ronaldo, Messi, McGregor... Gần đây nhất, Mbappe chọn dùng bữa tại nhà hàng Nusr-Et trên đảo Mykonos (Hy Lạp) sau khi dừng bước tại vòng 1/8 Euro 2020. Ảnh: Nusr_et.

Theo Zing

Nơi chuyên nuôi vịt đẻ trứng 2 lòng đỏ, thành món ăn trứ danh

Nơi chuyên nuôi vịt đẻ trứng 2 lòng đỏ, thành món ăn trứ danh

Những con vịt ở đây đã được chọn lọc nhân tạo để chuyên đẻ ra những quả trứng 2 lòng đỏ phục vụ món trứng vịt muối trứ danh.