Trước đó những chiếc BlackBerry KEYone màu đen chỉ được bán duy nhất tại thị trường Ấn Độ.

Tại triển lãm IFA 2017 đang được tổ chức, BlackBerry đã đưa ra thông tin về việc những chếc KEYone phiên bản màu đen sẽ được bán trên toàn cầu.

Phiên bản màu đen của BlackBerry KEYone sẽ được bán tại các thị trường trọng điểm ở Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông. Máy sẽ được biết đến với tên gọi BlackBerry KEYone Black Edition.

{keywords}
BlackBerry KEYone phiên bản Black Edition. Ảnh: CNET

BlackBerry KEYone là mẫu điện thoại khá khác biệt với việc kết hợp giữa bàn phím cứng và màn hình cảm ứng. Máy cũng có một thiết kế khá kỳ lạ với tỷ lệ màn hình 3:2.

Ban đầu phiên bản màu đen của KEYone chỉ được bán giới hạn tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên doanh số vượt quá sự mong đợi tại hơn 30 quốc gia đã khiến cho nhà sản xuất này đổi ý.

{keywords}
BlackBerry KEYone Black Edition bên cạnh KEYone phiên bản thường.

Bên cạnh sự thay đổi về màu sắc, điểm khác biệt của những chiếc KEYone Black Edition so với phiên bản thông thường nằm ở sự hiện diện của RAM 4GB, đi kèm bộ nhớ trong 64GB. Người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 2TB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Ngoài hai thay đổi trên, các thông số khác về máy vẫn được giữ nguyên gồm màn hình cảm ứng 4.5 inch, chip xử lý Snapdragon 625, camera chính với độ phân giải 12 Mpx ở mặt sau. Máy cũng được trang bị khả năng sạc nhanh theo chuẩn QuickCharge 3.0 của Qualcomm. KEYone Black Edition sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

BlackBerry KEYone Black Edition sẽ được bán với giá 649 Euro, tương đương với khoảng 17.5 triệu đồng. Những quốc gia mở bán KEYone Black Edition đầu tiên bao gồm Anh, Đức, Pháp, Canada, UAE, Ả rập Xê út và Nhật Bản.

Tuấn Nghĩa (Theo GSMarena)

Blackberry sắp ra smartphone chống nước, cạnh tranh với Apple, Samsung

Blackberry sắp ra smartphone chống nước, cạnh tranh với Apple, Samsung

Blackberry sắp ra mắt mẫu smartphone có khả năng chống nước, chống bụi đạt chứng chỉ IP67 đầu tiên của hãng nhằm cạnh tranh với Apple iPhone và Samsung Galaxy.

52% người mua điện thoại trong 3 tháng tới chọn iPhone

52% người mua điện thoại trong 3 tháng tới chọn iPhone

Kết quả này cho thấy sức hút nổi bật của iPhone so với các dòng sản phẩm smartphone cao cấp khác.

Điện thoại pin “trâu” Moto E4 Plus và Moto C Plus vừa mở bán tại VN

Điện thoại pin “trâu” Moto E4 Plus và Moto C Plus vừa mở bán tại VN

Giá của Moto E4 Plus và Moto C Plus tại Việt Nam lần lượt là 4,49 triệu đồng và 2,29 triệu đồng.