Tất cả các đại lý đều thông báo "hết hàng" đối với BlackBerry Passport trong nhiều ngày qua. Rất đông người tìm mua sản phẩm này đều không được đáp ứng. Đến thời điểm này, nhiều đại lý như Dâu Đen đã thông báo việc cần đặt hàng cho đợt hàng tới, đối với ai có nhu cầu. Những hệ thống như Nguyễn Kim, Hoàng Hà Mobile, Home Center... đều đề nghị khách hàng ghi lại thông tin để có thể thông báo khi có hàng về.

Không tiết lộ về số lượng đợt hàng đầu tiên đã về Việt Nam, nhưng đại diện BlackBerry khu vực Đông Dương và Công ty phân phối Công nghệ cao Dầu khí PHTD (đơn vị phối hợp với Smartcom trong việc phân phối BlackBerry chính hãng tại Việt Nam) đều khẳng định, nguồn hàng không đáp ứng đủ nhu cầu về sản phẩm BlackBerry Passport của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua. Tuy nhiên, nguồn tin này khẳng định, sẽ có 2 đợt hàng BlackBerry Passport về Việt Nam sắp tới. So với kế hoạch ban đầu, 2 lô hàng này về chậm hơn vài ngày do khâu vận chuyển. Theo đó, ngày 12 đến 15/11 sẽ có một đợt và sau ngày 20/11 có đợt tiếp theo. Số lượng mỗi đợt tương đương với đợt đầu đã về Việt Nam. Từ tháng 12, BlackBerry Passport sẽ về Việt Nam nhiều hơn và khả năng sẽ có màu khác, ngoài màu đen hiện nay.

Liên quan đến chính sách bán hàng đối với các sản phẩm như Q10, Z3, Z30 ở thị trường Việt Nam, đại diện BlackBerry khu vực Đông Dương cho biết đang phối hợp với nhà phân phối và kênh bán lẻ để nghiên cứu và có thể áp dụng chính sách bán hàng mới, phù hợp hơn với nhu cầu người Việt Nam. Với sản phẩm Q10 bàn phím Thái, vị này cho biết, dù không "cháy sốt" như sản phẩm Z10 hồi đầu năm nhưng sản phẩm này được được tiêu thụ khá tốt nhờ mức giá hợp lý, thiết kết đẹp, cấu hình máy tốt, cũng như các dịch vụ, ứng dụng đi kèm hoạt động ổn định.