- Phải chờ tới tận liveshow thứ 4, bộ đôi này mới chịu... tỏa sáng.

Các tin liên quan

BNHV: Lan Phương mất phong độ, Maya gây thất vọng

Ngọc Quyên phủ nhận thông tin “mỗi tháng kiếm nửa tỉ”

Ngọc Quyên mỗi tháng kiếm nửa tỉ

Qua 3 liveshow, Ngô Kiến Huy không để lại ấn tượng gì nhiều và luôn nằm trong top cuối. Tuy nhiên, trong đêm thi 13/4, tình thế đã thay đổi.

Những bước nhảy thoải mái, không căng cứng; các động tác bê đỡ mạnh mẽ, quyết đoán và đặc biệt là một tinh thần rất phóng khoáng là những gì mà Ngô Kiến Huy đã thể hiện trong bài thi phong cách Cha Cha Cha của mình khiến BGK bất ngờ.

{keywords}
Tiết mục của Ngô Kiến Huy

Lê Hoàng nhận xét: "Ngô Kiến Huy hoàn toàn khác so với những tối hôm trước, đặc biệt là về tinh thần. Ngoài ra, điệu nhảy này có một phẩm chất mà chúng tôi chờ từ rất lâu rồi đó là tính hài hước.”

Trong khi đó, biên đạo Trần Ly Ly lại nhận xét: "Ngô Kiến Huy hôm nay làm đúng với tinh thần Dancing with the star (Khiêu vũ với ngôi sao - tên gốc của BNHV) , em đúng là một ngôi sao. Em làm chủ được không gian, khán phòng và tất cả xử lí của em rất tự tin. Em xuất sắc hôm nay.”

Lần đầu tiên Ngô Kiến Huy đứng ở vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng với 37 điểm.

Cùng tỏa sáng trong đêm thi lần này còn có Ngọc Quyên. Với 36 điểm, cô xếp thứ hai sau liveshow 4. Nếu như ở những đêm thi trước, người đẹp tỏ ra khá cứng cũng như thiếu tự tin thì trong đêm thi vừa rồi, cô mềm mại và uyển chuyển đến khó tin. Bên cạnh đó, nhạc cảm cũng như cảm nhận không gian tốt đã giúp cho Ngọc Quyên làm chủ được hoàn toàn bản thân mình trên sàn diễn.

{keywords}
Phần thi của Ngọc Quyên

Vốn là một người thường xuyên chê các thí sinh không tiếc lời nhưng với phần trình diễn của Ngọc Quyên, Khánh Thy cũng phải thừa nhận: "Tôi cảm nhận được Ngọc Quyên rồi đấy! Ngọc Quyên hôm nay nhảy rất, rất là hay". 

Hồ Vĩnh Khoa cũng đã có một đêm thi khá thành công dù phải thể hiện điệu tango "khó nhằn". Gạt bỏ được sức ép tâm lý, anh đã thực sự cảm nhận được tinh thần của điệu nhảy và mang đến một tiết mục cuốn hút người xem. Dù phải nhận một điểm 8 từ phía Lê Hoàng nhưng tổng điểm cuối cùng của Khoa vẫn khá cao, 35 điểm.

Trái ngược với niềm vui của Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy hay Hồ Vĩnh Khoa là tâm trạng buồn bã của Trương Thế Vinh, thí sinh được yêu thích nhất tuần trước. Thể hiện hời hợt điệu Rumba vốn rất cần sự tinh tế, thí sinh này đã phải ngậm ngùi dừng cuộc chơi. 

 "Vinh thấy buồn bởi vì Vinh sẽ không còn có những ngày tháng luyện tập, khi mà Vinh bắt đầu thấy yêu bộ môn dance sport. Vinh muốn sống lâu hơn với khoảng thời gian này và rất tiếc khi phải chia tay sớm như vậy", anh nói.

{keywords}
Trương Thế Vinh phải dừng bước

Sau khi thăng hoa ở liveshow 3, Maya đã lại nhanh chóng trở về với hình ảnh thường thấy của mình trong cuộc thi. Điệu Quickstep đòi hỏi sự linh hoạt đã thực sự làm khó người đẹp và chỉ mang về cho cô 32 điểm. Trong khi đó, Lan Phương vẫn phần nào duy trì được phong độ của mình dù không thực sự xuất sắc. Điểm số 34 đã nói lên điều đó.

Yến Trang, một trong những thí sinh được coi là ổn định nhất từ đầu mùa đã bất ngờ xuống sức rất khó hiểu. Cố gắng phá cách điệu Rumba nhưng không thành công, cô ca sĩ chỉ nhận được 31 điểm và lần đầu tiên đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng. Còn với Bảo Anh, cô vẫn tiếp tục mang đến những phần biểu diễn nhạt nhòa và thêm một lần nữa ra về với 32 điểm

Về phần Hòa Hiệp, nếu như không có một sự “lột xác” ở tuần sau, khả năng anh sẽ tiếp bước Ngọc Tình và Trương Thế Vinh là rất cao. Luôn mang đến những phần biểu diễn thiếu sức sống, nam diễn viên này chỉ đi tiếp khi may mắn nhận được sự ưu ái của khán giả.

Linh Phạm