Tác hại của việc chọn sản phẩm chăm sóc cá nhân không đúng cách

Không quá lời khi đa số đấng mày râu đều vệ sinh hời hợt bằng các sản phẩm không chuyên dụng và có tính sát khuẩn cao như sữa tắm, xà phòng thậm chí là dầu gội… để làm sạch cơ thể. Điều này không chỉ không hiệu quả mà còn vô tình khiến da bị “xuống cấp”.

Trên cơ thể có hai vùng nhạy cảm cần chăm sóc đặc biệt đó là da mặt và khu vực thầm kín. Cấu tạo da ở hai điểm này mỏng, dễ kích ứng, dễ nổi mụn, đặc biệt ở vùng nhạy cảm của nam giới tuy không quá phức tạp như của nữ giới nhưng nếu vệ sinh sai cách sẽ để lại các hệ quả không mong muốn về sau.

Mặt khác trong các dòng sản phẩm không chuyên, có độ pH lớn còn dẫn tới việc mất cân bằng sinh lý, vô tình làm hỏng hàng rào bảo vệ vốn có khiến da càng nhạy cảm hơn.

Thêm vào đó việc vệ sinh quá mạnh cũng làm tổn thương da, tuy không gây ra tác hại lớn nhưng cũng góp phần làm giảm phong độ và sự tự tin phái mạnh.

Từ đó, một số nguyên nhân chính của những căn bệnh thường gặp ở nam giới, ngoài yếu tố chủ quan như do bị bẩm sinh thì có rất nhiều yếu tố khách quan như: Quan hệ tình dục không an toàn; ăn uống không lành mạnh; vệ sinh bằng sản phẩm không chuyên dụng.

Bộ 3 sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ Oniiz 

Thấu hiểu tâm tư của phái mạnh Công ty TNHH Deman nghiên cứu và ra mắt sản phẩm bộ 3 combo cá heo ma thuật sạch sâu Oniiz chuyên dụng cho nam giới bao gồm : Mặt nạ Bio Face Mask giúp giảm và ngăn ngừa mụn. Nước hoa toàn thân và bọt vệ sinh chuyên dụng tạo hương thơm nam tính, ngăn mùi và khử mùi hiệu quả, dưỡng ẩm cho vùng da nhạy cảm.

Bước 1: Bio Facial Mask hỗ trợ chăm sóc da, dưỡng trắng, phục hồi da

Sản phẩm mặt nạ làm sáng da Bio Facial Mask được chiết suất từ các thành phần thảo dược như: hồng sâm, táo đỏ, dừa tươi… ngoài công dụng dưỡng ẩm và làm dịu da thì thành phần saponin chiết suất từ hồng sâm còn giúp ngăn ngừa và giảm mụn, phục hồi và ngăn ngừa lão hóa da. 

Thiết kế 1 hộp 5 miếng, 1 tuần sử dụng 2-3 lần không chỉ tiện lợi khi sử dụng hàng ngày mà còn gọn gàng, tiện lợi mang theo mỗi chuyến du lịch. 

Bước 2: Bọt vệ sinh

Đây là dòng sản phẩm làm sạch cho nam giới. Không chỉ giúp da khô thoáng mà hỗ trợ làm sạch sâu, ngăn mùi, khử mùi… mà còn tạo hương thơm tự nhiên dễ chịu.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các thành phần hoàn toàn lành tính như: bạc hà, hoa cúc, lá trà xanh, lô hội… giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng cho bộ phận nhạy cảm. 

Bước 3: Nước hoa toàn thân Oniiz Scent

Oniiz Scent mang đến hương thơm gợi cảm, lôi cuốn, phù hợp để tăng trải nghiệm ấn tượng cho đối tác. Trong đó, hương The Paris quyến rũ, nồng nàn đầy ngọt ngào nhưng vẫn không thiếu phần tinh tế và lãng mạn của người đàn ông Pháp. Sự kết hợp giữa những bông cúc La Mã dịu nhẹ và hương gỗ mãnh liệt tạo nên cảm giác hoàn toàn bay bổng trong tình yêu. Còn The Miami lại là sự kết hợp độc đáo của hương thơm thanh mát, dịu nhẹ, quyến rũ cảm giác như được đắm mình trong những bãi biển miền nhiệt đới với bờ cát vàng mịn màng ôm lấy biển xanh, hàng dừa cao vút reo vui trong gió.

Bộ ba sản phẩm có thể tìm mua tại gian hàng online của Oniiz Việt Nam:

Shopee: https://shopee.vn/oniizvietnam

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/oniiz-ban-linh-dan-ong

Fanpage: https://www.facebook.com/oniizvietnam/

Công ty TNHH Deman

Địa chỉ: Tầng 09 Tòa nhà CIC TOWER, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 092 39 39 338

Ngọc Minh