Giá xăng dầu tăng mạnh khiến những cây xăng ven đường đang trở thành địa điểm chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cộng đồng mạng truyền tai nhau, giờ du lịch sang chảnh không phải tới Phú Quốc, Nha Trang... mà là tới cây xăng.

Không chỉ thu hút những bạn trẻ cá tính, địa điểm "xa xỉ, sang chảnh" này còn trở thành "phim trường" mới mẻ cho các cặp cô dâu, chú rể.

Ngày 16/3, trong bộ ảnh cưới của mình, cô dâu Trương Thị Quỳnh Như và chú rể Lê Văn Lợi (Thanh Hóa) đã có một vài kiểu ảnh ghi hình tại cây xăng địa phương.

{keywords}

Cặp đôi Trương Thị Quỳnh Như - Lê Văn Lợi chụp ảnh cưới tại cây xăng (Ảnh: Tuấn Hoàng)

Theo chia sẻ của anh Tuấn Hoàng, người thực hiện bộ ảnh, ý tưởng chụp tại cây xăng ra đời trong một phút ngẫu hứng. "Khi cô dâu chia sẻ muốn bộ ảnh sang trọng, ấn tượng, mình chợt nảy ra suy nghĩ về giá xăng. Thế là mình mạnh dạn tư vấn cặp đôi hãy thử chụp ảnh ở cây xăng - địa điểm "đắt đỏ", "sang chảnh" nhất Việt Nam hiện tại", anh Tuấn Hoàng hài hước chia sẻ.

Cô dâu, chú rể và ekip dừng khoảng 10 phút để chụp hình tại cây xăng. "Rất nhiều người xung quanh hiếu kì khi thấy chúng mình chụp ảnh tại đây, mọi người còn chụp ảnh, quay clip lại. Bức ảnh nhìn khá vui nhộn, lạ mắt", cô dâu Quỳnh Như tâm sự. "Sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút nhiều người like, chia sẻ. Vợ chồng mình thấy khá hứng thú, xem đây như kỉ niệm vui trước ngày cưới", Quỳnh Như nói thêm.

{keywords}

Hậu trường thực hiện bức ảnh (Ảnh: Tuấn Hoàng)

"Đây là bộ ảnh đầu tiên tôi thực hiện tại một cây xăng. Thời điểm này, giá xăng đang là vấn đề nóng, nên bộ ảnh được quan tâm lớn, "bắt trend" giới trẻ. Một vài cặp đôi khác đã liên lạc bên tôi, bày tỏ ý định chụp ảnh cưới ở địa điểm cây xăng", anh Tuấn Hoàng cho biết.

{keywords}

Thực tế, vợ chồng cô dâu Quỳnh Như chọn bối cảnh chụp ảnh chính là ở khu khách sạn sang trọng (Ảnh: Tuấn Hoàng)

Một cặp đôi khác ở Bà Rịa - Vũng Tàu cũng "gây sốt" trên mạng xã hội khi chụp loạt ảnh cưới tại cây xăng. Trong ảnh, chú rể xuất hiện lịch lãm, bảnh bao với trang phục vest còn cô dâu thì duyên dáng, xinh đẹp với chiếc váy trắng tinh khôi. Thợ ảnh đã khéo léo ghi lại khoảnh khắc vui tươi, nhí nhảnh của cặp đôi.

Hình ảnh dễ thương của cặp đôi tại cây xăng (Ảnh: Nguyễn Văn Trung)

Anh Nguyễn Văn Trung - tác giả bộ ảnh cưới đặc biệt này chia sẻ, ý tưởng vào cây xăng chụp hình nảy ra bất chợt, ngay sau khi cặp đôi hoàn thành bộ ảnh tại biển Vũng Tàu.

"Ban đầu, cô dâu, chú rể cũng hơi ngại vì địa điểm này đông người nhưng sau một lúc thì họ thoải mái hơn, thể hiện cảm xúc rất tự nhiên. Ekip thực hiện chụp trong khoảng 15 phút", anh Trung chia sẻ.

{keywords}

(Ảnh: Nguyễn Văn Trung)

Cô dâu Hải Yến - nhân vật trong bộ ảnh hạnh phúc kể: "Cha mẹ mình khi xem hình thì thích lắm, nhất là mẹ chồng. Mình không ngờ bộ hình lại được chú ý đến vậy, và thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem trên Tiktok".

Cũng theo Yến, tuy có nhiều người bình luận tiêu cực, cho rằng vợ chồng cô "chụp ảnh câu like", "chạy theo trend"... nhưng Yến không quá bận tâm. "Số lượng người bình luận tiêu cực không nhiều, chủ yếu mọi người vào chúc phúc. Điều đó khiến vợ chồng mình rất vui", Yến chia sẻ.

{keywords}

(Ảnh: Nguyễn Văn Trung)

Theo ekip thực hiện hai bộ hình trên, khi chụp ảnh ở cây xăng công cộng, du khách nên chọn trang phục phù hợp, tiến hành nhanh chóng, hạn chế gây ảnh hưởng cho nhân viên và khách hàng.

Linh Trang

'Không thèm' Phú Quốc, Nha Trang, giới trẻ đua nhau check-in cây xăng 'thể hiện đẳng cấp'

'Không thèm' Phú Quốc, Nha Trang, giới trẻ đua nhau check-in cây xăng 'thể hiện đẳng cấp'

Những cây xăng ven đường đang trở thành địa điểm chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cộng đồng mạng truyền tai nhau, giờ du lịch sang chảnh không phải tới Phú Quốc, Nha Trang... mà là tới cây xăng.

Lặn lội 30 km tìm vườn phong linh mới tinh, vàng rực 'từ gốc tới ngọn' ở Hà Nội

Lặn lội 30 km tìm vườn phong linh mới tinh, vàng rực 'từ gốc tới ngọn' ở Hà Nội

Ngoài đường hoa phong linh tại Hà Đông, giới trẻ Thủ đô đã tìm ra một "tọa độ" mới cũng đang vàng rực rỡ loài hoa này. Điều đặc biệt, phong linh tại đây được trồng đan xen cao thấp, tạo không gian vàng rực từ gốc tới ngọn.