Là một trong bốn cặp bố con tham gia mùa 2 của "Bố ơi, mình đi đâu thế?" nghệ sĩ hài Xuân Bắc và bé Bi đã nhanh chóng giành được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Sự hài hước của bố Xuân Bắc và sự lém lỉnh của bé Bi đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong suốt chặng đường của "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa hai. Xuất hiện cùng BTV Quang Minh và bé Heo trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", cặp bố con này tiếp tục đem đến nhiều tràng cười cho khán giả.

{keywords}
Bé Bi cho biết mình "không cảm thấy cái gì" khi tham gia chương trình. Nhưng sau khi được nghe giới thiệu về các món ăn được làm trong chương trình thì bé Bi tỏ ra vô cùng háo hức và thích thú với tất cả các món ăn của chương trình.
{keywords}
Phần chơi ném bóng bàn vào cốc nước với chiến thuật ném "lung tung" của hai bố con Xuân Bắc - Bi Béo.
{keywords}

Trong chương trình, hai cặp bố con đã phải tham gia tổng cộng 5 thử thách để giành được những phần thức ăn từ chương trình. Bốn thử thách từ chương trình là nhanh tay đập số, thả bi đá bóng, ném bóng bàn vào cốc nước, đua xe mô hình và thử thách cuối cùng là đánh golf quả trám.

{keywords}
Hai bố con tập trung chơi trò chơi.

{keywords}
Bé Bi vui sướng vì giành được phần thưởng là Pizza.Tuy nhiên sau khi thưởng thức thì Bi lại hồn nhiên chê bánh của chương trình vừa không thơm lại không ngon.

Tuy nhiên, nếu hai ông bố chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn và hỗ trợ thì hai cậu bé lại rất hào hứng tham gia trò chơi. Bé Bi chia sẻ mình chơi nhiệt tình vì mục tiêu giành đồ ăn về cho bố Xuân Bắc.

Thu Nga