Chiều 29/12, lãnh đạo UBND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, cho hay các đơn vị chuyên môn của Bộ Công an, Bộ Y tế đang phối hợp với công an tỉnh và công an huyện, điều tra nguyên nhân tử vong của 4 người tại xã Hùng An, huyện Kim Động.

Con đường dẫn vào nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CAND).
Con đường dẫn vào nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CAND).

Theo cơ quan chức năng, trưa ngày 26/12, gia đình ông Nguyễn Văn S. mời các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa cùng gia đình. Bữa cơm trưa có 9 người, gồm vợ chồng ông S. và gia đình của 2 con gái là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

Sau bữa ăn, mọi người ra về. Đến tối cùng ngày, con trai 8 tuổi của chị Tươi và người con 4 tuổi của chị Tình xuất hiện tình trạng đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Gia đình 2 cháu bé đều từ chối giám định pháp y và tổ chức an táng cho các cháu.

Ngay sau đó, chị Tươi và chị Tình cũng gặp tình trạng tương tự. Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng chị Tươi cũng không qua khỏi

Ngày 29/12, lãnh đạo huyện Kim Động cho biết, một nạn nhân nữa trong vụ việc tiếp tục không qua khỏi là chị Tình. Ngoài ra, chồng chị Nguyễn Thị Tươi cũng đang trong tình trạng nguy kịch./.

Theo VOV

Hai cháu nhỏ tử vong, 20 người bị ngộ độc sau ăn cỗ cưới ở Cao Bằng

Hai cháu nhỏ tử vong, 20 người bị ngộ độc sau ăn cỗ cưới ở Cao Bằng

Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng Tô Đức Nguyện hôm nay (18/5) cho biết, mới đây trung tâm đã cấp cứu cho hơn 20 người bị ngộ độc thực phẩm.