Được sự tài trợ của Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP), Trung tâm Ứng dụng CNTT xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng phát triển thương hiệu qua mạng xã hội và kỹ năng thu thập, xử lý thông tin thị trường EU cho các doanh nghiệp, đơn vị.

Chương trình được tổ chức trong hai ngày 15-16/6/2017 tại 158 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chương trình sẽ tập trung vào các chuyên đề như tiếp cận hiện đại về thương hiệu, vấn đề bảo vệ thương hiệu, truyền thông thương hiệu và quảng bá thương hiệu qua mạng xã hội.

Cùng đó là các nội dung liên quan đến xác định mục đích và nhu cầu nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng, kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu…

Các nội dung được trình bày bởi PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh, Trưởng Bộ môn Quản trị Thương hiệu trường Đại học Thương mại.

Tham gia chương trình, các đơn vị sẽ được hỗ trợ 100% từ ngân sách nhà nước và tài trợ của Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu. Các học viên được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành chương trình.

Các đơn vị, cá nhân quan tâm cần đăng ký trước 17h ngày 12/6/2017 và gửi về Trung tâm Ứng dụng CNTT xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại tầng 7, Tòa nhà Bộ Công Thương 655 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, email: intec@vietrade.gov.vn.