Đạm whey thủy phân - nguồn đạm chất lượng cao cho trẻ nhỏ

Chất đạm (Protein) gồm hai loại chính là Whey protein và Casein. Chúng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể. Đạm là nguyên liệu để phát triển cơ bắp, máu, da, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về nhiễm trùng, suy nhược.

Đạm whey (whey protein) là một loại protein hoàn chỉnh chứa đầy đủ 9 axit amin thiết yếu – những loại cơ thể không thể tự sản sinh được mà phải nạp từ thực phẩm bên ngoài… Đặc điểm của loại đạm này là dễ hoà tan, chuyển hoá nhanh chóng nên được hệ tiêu hoá hấp thụ thẳng vào máu và vận chuyển đi các bộ phận trong cơ thể. So với đạm Casein, đạm Whey hòa tan nhanh, hấp thu tốt hơn và dễ dàng đi nhanh tới các bộ phận cơ thể để tổng hợp mô cơ nhanh chóng.

Chất béo MCT giúp con tăng cân đúng chuẩn

Để con có thể tăng trưởng và phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ, mẹ cần bổ sung thêm chất béo phù hợp với quá trình tăng trưởng của con. Chất béo cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hấp thu vitamin A, D, E, K. Nếu khẩu phần ăn hàng ngày thiếu hụt chất béo, chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng, đặc biệt là não.

Chất béo MCT (medium chain triglycerides) là acid béo chuỗi carbon trung bình, dễ dàng hấp thu nhanh qua đường ruột nên có ích cho trẻ em bị tình trạng giảm hấp thu chất béo, chậm tiêu hóa, biếng ăn, bệnh gan mật, bệnh dạ dày tá tràng,…. Một thử nghiệm lâm sàng cho thấy MCT hấp thu nhanh có hiệu quả về tạo năng lượng tốt hơn so với chất béo chuỗi dài.

{keywords}
 Đạm whey và chất béo MCT góp phần hỗ trợ con tăng cân hiệu quả

Vinlac Gold có chứa đạm Whey và chất béo MCT

Các bé chậm tăng cân phần lớn đều do kém hấp thu. Kém hấp thu dẫn đến sự thiếu hụt của các vitamin, protein, khoáng chất, carbohydrate và các chất dinh dưỡng quan trọng khác chính là nguyên nhân khiến bé của mẹ suy dinh dưỡng, nhẹ cân. Vì vậy, để bé tăng cân, mẹ cần giúp bé cải thiện khả năng hấp thu thay vì cho con ăn nhiều hoặc không cân đối các nhóm chất.

Thấu hiểu điều này, Vinlac đã tối ưu hàm lượng đạm Whey và bổ sung chất béo MCT vào sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Hai dưỡng chất này đều có chung đặc điểm dễ tiêu hóa, dễ chuyển hóa, dễ hấp thu, giúp bé suy dinh dưỡng nhẹ cân tăng hấp thu, tăng cân nhanh hơn và kích thích tăng trưởng.

Trong đó, đạm whey giúp tăng axit amin trong máu, hỗ trợ các tế bào tổng hợp protein. Nhờ đó bé nhanh chóng có lại năng lượng dồi dào sau thời gian hoạt động học tập vui chơi hằng ngày, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. Ngoài ra còn giúp giảm táo bón và ngừa dị ứng ở trẻ sơ sinh.

Chất béo MCT hỗ trợ cung cấp và dự trữ năng lượng. Với đặc tính hấp thu dễ dàng (vì ở dạng chuỗi ngắn) qua đường ruột nên rất có ích với các bé chậm tiêu hoá, biếng ăn, khó hấp thu…

Đặc biệt, Vinlac Gold bổ sung dưỡng chất quý HMO trước chỉ có trong sữa mẹ, tăng sinh lợi khuẩn và ức chế vi khuẩn có hại, góp phần giúp con tiêu hoá khoẻ, tăng khả năng hấp thu.

Hệ chất xơ hoà tan FOS/Inulin hỗ trợ nhu động ruột, tăng kích thước phân và làm nó mềm hơn di chuyển dễ dàng, từ đó hỗ trợ bé tránh táo bón.

{keywords}
Sản phẩm dinh dưỡng công thức Vinlac Gold tối ưu lượng đạm và chất béo phù hợp với thể trạng của trẻ

Theo Công ty Cổ phần Vinameco, Vinlac Gold dù cung cấp năng lượng dồi dào và chất béo giúp con tăng cân nhưng mẹ vẫn không lo con nóng trong, táo bón. Tất cả nhờ có phương pháp tăng cân khoa học từ gốc rễ - chú trọng bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hoá giúp con tăng khả năng hấp thu.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Vinlac Gold còn giúp con phát triển toàn diện nhờ bổ sung đầy đủ chất thiết yếu. Con sẽ phát triển cả về chiều cao (Canxi, Vitamin D3 và đặc biệt MK7 - một loại Vitamin K2 giúp dẫn dắt Canxi vào xương), trí não (DHA, Choline), hệ miễn dịch (2'FL - HMO kết hợp với Sữa non Colostrum và Kẽm, Selen, Vitamin A).

Mẹ bổ sung cho con 2 ly Vinlac Gold mỗi ngày sẽ góp phần giúp con luôn tràn đầy năng lượng, tăng cân, tiêu hoá tốt và phát triển toàn diện hơn.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn.

Công ty Cổ phần Vinameco

Địa chỉ: số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.244.869

Website: https://vinlac.com.vn/

Doãn Phong