Ngày 29/9, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới độc đáo.

Retro - phong cách nổi tiếng từng “gây sốt” ở châu Âu những năm 80 với thiết kế cổ điển đan xen tối giản - nay đã “nóng” trở lại, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ. 

HVN lần đầu tiên mang thiết kế đậm chất Retro lên các dòng sản phẩm

Wave Alpha phiên bản cổ điển gây ấn tượng với hai màu sắc mới đầy cá tính và sáng tạo là vàng trắng và xám trắng. 

Bộ tem mới được phối màu theo xu hướng tối giản và tinh tế với những đường cong mềm mại, kết hợp hài hòa cùng logo cách điệu "Wave Alpha" càng làm cho chiếc xe thêm phần hoài cổ mà vẫn mang vẻ hiện đại.

 Wave Alpha phiên bản cổ điển gây ấn tượng

Bên cạnh những gam màu Retro đầy cá tính, Wave Alpha phiên bản cổ điển duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cân đối với vóc dáng của người Việt, từ đó đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, phục vụ đa dạng mục đích trong cuộc sống hàng ngày.

Các tiện ích nổi bật của xe bao gồm: hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ; hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành; ổ khóa đa năng 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

Xe vẫn được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, phiên bản mới sở hữu khả năng vận hành vượt trội với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 

Ngoài Wave Alpha, mẫu xe ga Honda Vision với hai phiên bản cổ điển màu sắc độc đáo gồm màu vàng đen bạc và màu xanh đen bạc khá lạ mắt. Cùng với đó, logo 3D và bộ tem mới tạo nên tổng thể trẻ trung, thời thượng cho chiếc xe Vision.

 Honda Vision với hai phiên bản cổ điển màu sắc độc đáo gồm màu vàng đen bạc và màu xanh đen bạc khá lạ mắt

Vision phiên bản cổ điển tiếp tục kế thừa nét thiết kế của dòng xe SH. Xe sử dụng động cơ thông minh eSP với dung tích nhỏ gọn 110cc, được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop).

Thiết kế Retro nổi bật là mặt đồng hồ mang phong cách tối giản nhưng hiện đại với màn hình hiển thị LCD; hệ thống đèn phía trước nổi bật; cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối. Chiếc xe vẫn được trang bị loạt tiện ích như hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ với dung tích lớn; hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 

Hai mẫu xe sẽ được bán ra thị trường từ ngày 12/10/2023 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và giá bán lẻ đề xuất như sau:

Mẫu xe Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm thuế GTGT 8%) 
Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm thuế GTGT 10%)
Wave Alpha Cổ điển Vàng trắng 18.939.273 19.290.000
Xám trắng 18.939.273 19.290.000
Vision  Cổ điển  Vàng đen bạc 36.612.000 37.290.000
Xanh đen bạc 36.612.000 37.290.000

Minh Ngọc