Nhiều năm trở lại đây, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung từ thiên nhiên đã thành xu hướng. Bằng công nghệ hiện đại, các thảo dược được chiết tách và bào chế dưới dạng phù hợp, có hàm lượng hoạt chất cao, tăng khả năng hấp thu cũng như bảo vệ sức khỏe.

Nanocurcumin lỏng từ CHLB Đức

Curcumin là hoạt chất được chiết xuất từ nghệ vàng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Với người mắc mỡ máu cao, Curcumin mang đến các tác dụng: hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Tuy nhiên, nhược điểm của hoạt chất này là ít tan trong nước, khả năng hấp thu chưa đến 1%.

Trước thực trạng đó, các nhà khoa học CHLB Đức đã nghiên cứu ra Nanocurcumin dạng lỏng bằng việc ứng dụng công nghệ Micelle độc quyền, đã được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới cấp bằng sáng chế. 

Các thử nghiệm cho thấy, Nanocurcumin lỏng có khả năng tan hoàn toàn trong nước, độ hấp thu tăng 185 lần so với Curcumin thông thường, gấp 2-4 lần Nanocurcumin dạng bột. Đồng thời nhờ lớp màng bao sinh học, Curcumin dễ dàng vượt qua quá trình đào thải của gan, kéo dài thời gian tồn tại trong cơ thể để phát huy tối đa tác dụng.

Chiết xuất Bergamot được ví như “statin tự nhiên” 

Cam Bergamot là thực vật đặc hữu ở Calabria (miền Nam nước Ý). Loại thảo dược này được người dân địa phương sử dụng như một bí quyết giúp ổn định Cholesterol trong máu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Các nhà khoa học đã tiến hành hơn 440 nghiên cứu khác nhau để chứng minh công dụng hỗ trợ hạ mỡ máu của dược liệu này. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, chiết xuất cam Bergamot được chuẩn hóa chứa hơn 38% nhóm chất flavonoid bao gồm naringin, neohesperidin, neoeriocitrin… và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận đạt chuẩn an toàn GRAS.

Một nghiên cứu thử nghiệm được thực hiện bởi khoa Dược lý, Đại học Magna Graecia, Catanzaro, Italia cho thấy: Sau 30 ngày sử dụng Bergamot (100ml/ngày), lượng mỡ xấu LDL-Cholesterol giảm 41,95%; lượng mỡ tốt HDL-Cholesterol tăng 56,5%.

Ứng dụng Nanocurcumin dạng lỏng và Bergamot trong TPBVSK

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Tâm Bình đã tiên phong ứng dụng Bergamot và Nanocurcumin dạng lỏng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Mỡ máu Tâm Bình. Theo đại diện Dược phẩm Tâm Bình, cả 2 tinh chất đều được nhập khẩu từ châu Âu và chuẩn hóa về hàm lượng hoạt chất.

Sự kết hợp của Nanocurcumin và Bergamot giúp TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình có nhiều công dụng ưu việt: vừa hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm mỡ gan, vừa hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược nổi tiếng trong Y học cổ truyền như: Lá sen, Nần vàng, Giảo cổ lam, cao khô Actiso… giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc và bảo vệ gan, hỗ trợ giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ. 

Sản phẩm phù hợp với người có mỡ trong máu cao, xơ vữa mạch máu, huyết áp cao do xơ vữa động mạch.

 NSND Minh Hằng và NSƯT Phú Thăng lựa chọn TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình

TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Khách hàng khi mua 9 hộp TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình sẽ được tặng 1 hộp Bổ gan Tâm Bình, áp dụng với các đơn hàng online. 

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0343 44 66 99 

Website: https://momautambinh.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đinh Hương