Một con bò to lớn với thân hình nổi cuồn cuộn như lực sĩ đã làm cộng đồng mạng kinh ngạc và đồn đoán nó đã bị cho uống chất steroid để kích thích cơ bắp phát triển.

Đoàn tàu đặc biệt đưa linh cữu Bush 'cha' tới nơi an nghỉ

Tiết lộ sốc về chiêu "nịnh" ông Trump của Ảrập Xêút

Tuy nhiên, theo tổ chức bảo vệ động vật PETA, con bò lang trắng xanh Bỉ (Belgian Blue) này trở nên quá đỗi lực lưỡng là do một dạng đột biến gien có tên “nhân đôi cơ bắp”. Con vật di chuyển kém linh hoạt vì thân hình quá nặng nề, mất cân đối.  

{keywords}
Con bò sở hữu thân hình đồ sộ, các mô cơ nổi cuồn cuộn

Báo Anh Daily Mail dẫn phán đoán của PETA cho hay cơ thể của con vật đã bị thiếu một loại protein kiểm soát phát triển mô cơ và xương. Hiện tượng đột biến này là tự nhiên song ngày càng xuất hiện phổ biến trong những trang trại thử nghiệm nuôi gia súc biến đổi gien nhằm thu được nhiều thịt hơn.

PETA cảnh báo gia súc bị biến đổi gien thường gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, trong đó có khó thụ thai và sinh con dị tật. 

{keywords}
Bò Knicker thoát khỏi cảnh bị xẻ thịt trong lò mổ vì nó quá to

Một số người sau khi xem video đã nghi ngờ con bò khổng lồ bi tiêm hormone và steroid để phát triển không ngừng. Hiện chưa rõ đoạn phim được quay tại đâu.

Những hình ảnh về chú bò “lực sĩ” được chia sẻ rộng rãi sau câu chuyện về Knicker – được mệnh danh là con bò to nhất Australia – đã thoát khỏi cảnh bị xẻ thịt trong lò mổ vì nó quá to lớn. Knicker, 7 tuổi, cao gần 2 mét và nặng 1,4 tấn.

Theo Baotintuc

Chú bò không bị giết thịt nhờ thân hình quá khổ

Chú bò không bị giết thịt nhờ thân hình quá khổ

Một con bò đực tại Australia đã không bị đem đi giết thịt nhờ có thân hình quá khổ, Daily Mail đưa tin.

Kỳ lạ bộ lạc nguyên thủy sát hại người lạ viếng thăm

Kỳ lạ bộ lạc nguyên thủy sát hại người lạ viếng thăm

Mới đây, bộ lạc nguyên thủy hiếm hoi còn sót lại trên thế giới này đã sát hại một du khách người Mỹ, khi vị “khách không mời” này đã cố tình đặt chân lên lãnh địa của họ.

Dân mạng sốc thấy mèo tập gập bụng như người

Dân mạng sốc thấy mèo tập gập bụng như người

Người xem vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh một con mèo trắng tập gập bụng điêu luyện như người ở phía dưới một chiếc xe hơi trong bãi đỗ.