Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, MC Trấn Thành tiết lộ hoá đơn chuyển khoản kèm hình ảnh gia đình diễn viên Thuỷ Tiên (mẹ ruột của bệnh nhân số 32 Tiên Nguyễn) kèm theo thông tin cựu diễn viên này cùng chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm tương đương hơn 6 tỷ đồng để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona". 

{keywords}
Tiên Nguyễn cùng bố mẹ trong ngày tốt nghiệp

Trước thông tin này, VietNamNet liên hệ với đại diện truyền thông của cựu diễn viên Thuỷ Tiên và được biết thông tin trên là chính xác. "Gia đình diễn viên Thuỷ Tiên muốn âm thầm làm công việc này song rất bất ngờ khi MC Trấn Thành tiết lộ thông tin sớm như vậy. Đây mới là bước đầu còn những ngày tới gia đình diễn viên Thuỷ Tiên sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19'' - người đại diện truyền thông nói. 

Trước đó, Tiên Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Thảo Tiên) đã bị nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc gần với bệnh nhân số 17 đến từ Hà Nội trong một sự kiện thời trang tại châu Âu. Bố cô đã thuê máy bay riêng để chở con gái về Việt Nam chữa trị. Ngay khi về TP.HCM vào sáng 9/3, Tiên Nguyễn đã được đưa đến cơ sở cách ly. Sau 1 tuần điều trị, kết quả xét nghiệm lần 1 đã cho kết quả âm tính. 

{keywords}
Diễn viên Thuỷ Tiên và con gái.

Ngay sau khi có kết quả, Tiên Nguyễn đã thông báo trên Instagram ngày 18/3 cho biết gia đình cô cũng chung tay cùng Việt Nam chống dịch: "Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết".

 Mỹ Anh 

Tiên Nguyễn xác nhận xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19

Tiên Nguyễn xác nhận xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19

 - Tiên Nguyễn vừa viết trên trang cá nhân về kết quả xét nghiệm lần một âm tính với Covid-19.