Sáng nay (12/9), Bộ Quốc phòng trao tặng TP.HCM 100.000 phần quà, 4.000 tấn gạo để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

{keywords}
Lễ trao tặng sáng nay

Mỗi phần quà gửi đến người dân đợt này gồm: 10 kg gạo, 1 hộp lương khô, 10 gói mì tôm, 1 hộp cá hộp, 1 hộp thịt hộp, 10 quả trứng vịt, 1 gói xúc xích, 1 chai dầu ăn, 1 lon sữa đặc, 1 lốc sữa tươi… nhằm kịp thời hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trước mắt.

{keywords}
 
{keywords}
Đây là món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng đối với chính quyền và nhân dân TP.HCM trong nỗ lực vượt mọi khó khăn của đại dịch. 

Trung tướng Ngô Minh Tiến - Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, thực hiện chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, hôm nay Bộ Tư lệnh TP.HCM tổ chức lễ xuất quân trao tặng quà của Bộ Quốc phòng để hỗ trợ nhân dân TP có hoàn cảnh khó khăn do ảnh của hưởng đại dịch Covid-19.

"Tôi yêu cầu cán bộ chiến sĩ, dân quân, lực lượng vũ trang TP tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người lính “Bộ đội Cụ Hồ” đã cố gắng thì nay tiếp tục cố gắng hơn nữa, đã nỗ lực càng nỗ lực hơn nữa, phấn đấu khắc phục khó khăn phối hợp chặt chẽ với cấp ủy chính quyền, các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương để vận chuyển trao tặng những phần quà của Bộ Quốc phòng đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần nhanh nhất, sớm nhất…"- Trung tướng Ngô Minh Tiến nhấn mạnh.

{keywords}
 
{keywords}
Toàn bộ 100.000 phần quà, 4.000 tấn gạo sẽ được Bộ Tư lệnh TP.HCM tiếp nhận, phân phối đến người dân khó khăn 
{keywords}
 
{keywords}
Cán bộ chiến sĩ xuất quân đưa số quà này đến 21 quận, huyện và TP Thủ Đức để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do  dịch Covid-19

Ngay sau buổi lễ, Bộ Tư lệnh TP.HCM đã huy động phương tiện và cán bộ chiến sĩ xuất quân đưa số quà này đến 21 quận, huyện và TP Thủ Đức để tiến hành trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 một cách sớm nhất, trao tận, tận nhà và không để người dân nào bị thiếu ăn, thiếu đói.

Thảo Nguyên

Tư lệnh Quân khu 7: 'Ở đâu khó khăn, ở đó có bộ đội'

Tư lệnh Quân khu 7: 'Ở đâu khó khăn, ở đó có bộ đội'

Hàng trăm nghìn cán bộ, chiến sĩ của lực lượng quân đội vẫn đang ngày đêm hỗ trợ chính quyền và nhân dân TP.HCM và các tỉnh phía Nam chống dịch Covid-19.