Không ít chủ xe ô tô đau đầu với việc chuột xâm nhập vào khoang máy, ca-bin. Chuột có thể làm bẩn khoang máy, gây mất vệ sinh, tạo mùi khó chịu trong xe, việc chuột cắn dây điện có thể làm hỏng các bộ phận quan trọng trong khoang máy, khiến bảng taplo báo lỗi, gây mất an toàn khi vận hành. 

Ngoài ra, chuột có thể là nguyên nhân dẫn đến việc chập cháy cầu chì; rò rỉ ống dẫn xăng; rò rỉ chất lỏng, phụ gia, nhiên liệu, gây nguy cơ cháy nổ xe.

 Dấu hiệu của việc chuột đang quấy phá xe ô tô
 Chuột làm tổ trong khoang máy ô tô - ảnh: Rats Away 

Trước vấn đề này, Rats Away - thương hiệu chống chuột chuyên dụng cho ô tô Made in Vietnam đã đưa ra thị trường một giải pháp ưu việt là các sản phẩm chống chuột được phân loại theo nhu cầu, mục đích chống chuột của từng xe và được phân cấp theo mức độ riêng tùy tình trạng. 2 năm trở lại đây, Rats Away dần trở nên quen thuộc với khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chống chuột chuyên dụng, dành riêng cho xe hơi. 

Theo Rats Away, các sản phẩm của hãng đã được nghiên cứu, thử nghiệm trực tiếp trên 100 xe ô tô để ngoài trời, hầm xe và hơn 30 địa điểm văn phòng, nhà riêng tại Hà Nội trong vòng 30 tuần. Kết quả ghi nhận hiệu quả của sản phẩm lên tới 96% số xe. 

Được nghiên cứu dựa trên tập tính và thói quen của loài chuột, sản phẩm được cấp phép, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt yêu cầu về độ an toàn cho người sử dụng với các thành phần lành tính, không chất độc hại và chỉ có tác dụng đuổi chuột, không giết chuột. Với xe ô tô, hãng cam kết an toàn cháy nổ, không gây ăn mòn các bộ phận trong khoang máy và an toàn khi xe vận hành.

“Combo đuổi chuột bao gồm Chai xịt và Túi treo là giải pháp thuận tiện, với thời gian sử dụng dài lên tới 9 tháng. Rats Away giúp khách hàng chủ động chống chuột cho xe một cách dễ dàng, không cần phải tới gara”, đại diện hãng cho biết.

Thông tin được thể hiện trên mô hình khoang máy ô tô

Với mục đích giúp khách hàng có cái nhìn dễ hiểu về cách chuột làm tổ trong khoang máy, từ đó, nâng cao ý thức phòng tránh, ngăn chặn không để chuột phá hoại một loại tài sản giá trị như xe ô tô, Rats Away đã cho ra đời showroom đầu tiên. Đến với showroom, khách hàng được tìm hiểu nhiều thông tin về cách chuột làm tổ trên xe ô tô và những hậu quả do chuột gây ra; khám phá những thông tin "gây shock" về loài vật này; và đặc biệt giúp khách hàng có cái nhìn chân thực về cơ chế hoạt động của sản phẩm Rats Away trên mô hình khoang máy xe ô tô.

 Showroom đầu tiên của Rats Away

Địa chỉ: 17A/7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0903.467.882

Website: ratsaway.vn

Hồng Nhung