- Trong khi người yêu còn chưa đến Anfield thì nàng kiều nữ Annelie Alpert đã làm "dậy sóng" bởi nhan sắc yêu kiều, với những đường nét quyến rũ đến khó cưỡng.

Theo báo chí Anh, đội bóng vùng Merseyside gần như đã đạt thoả thuận mua thủ thành 22 tuổi, Loris Karius với giá 5 triệu bảng từ FSV Mainz 05 (Đức), để thay thế Adam Bogdan mùa hè này, nhằm gia cố hàng thủ.

Sau thất bại 1-3 trước Sevilla trong trận chung kết EUROPA League, thuyền trưởng Jurgen Klopp tuyên bố, rồi Liverpool sẽ cho thấy sự khác biệt trong thời gian tới mà công việc trước hết chính là bắt tay vào việc mua sắm.

{keywords}

Loris Karius và cô bạn gái Annelie Alpert 

Loris Karius chính là một trong những mục tiêu theo đuổi của The Reds và họ gần như đã đạt được thoả thuận với người gác đền của FSV Mainz 05 (Đức) ở mức giá 5 triệu bảng. Đội chủ sân Anfiled muốn mang Karius về để thay thế Adam Bogdan ngay trong hè này nhằm gia cố hàng thủ.

Nếu quyết mua Loris Karius, Liverpool không chỉ sở hữu một tay giữ gôn hứa hẹn mà còn mang đến sân Anfield một nàng WAG đẹp ngẩn ngơ.

Chàng thủ môn 22 tuổi dính tiếng sét ái tình với Miss Humburg 2009 hồi năm ngoái và đắm say trong hạnh phúc kể từ đó.

Có bạn gái đình đám xuất hiện trên hàng loạt bìa các tạp chí, không chỉ được cánh đàn ông ngưỡng mộ, quy định của Loris Karius với người yêu là: "có thể khoe thân nhưng tuyệt đối không được để cảnh khoá môi gã khác".

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H