Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Từ Bính Siêu đang bán bánh bao bên lề đường được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Từ Bính Siêu đã lên tiếng xác nhận người trong ảnh là mình và anh đang bán bánh bao để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Từ Bính Siêu xuất hiện ở một xe đẩy bán bánh bao bên đường (Ảnh: Dramapanda)

Từ Bính Siêu từng tham gia chương trình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nam của Trung Quốc Thanh xuân có bạn vào năm 2019. Tuy không giành được vị trí cao, anh vẫn thu hút được một lượng lớn fan nhờ ngoại hình điển trai cùng giọng hát hay.

Từ Bính Siêu sau đó đã ra mắt trong nhóm nhạc Desert5 nhưng sự nghiệp giải trí của anh vẫn không mấy khởi sắc. Sau 100 ngày hoạt động, nhóm nhạc của Từ Bính Siêu tuyên bố tan rã. Nam thần tượng 25 tuổi tiếp tục tìm kiếm cơ hội khi tham gia diễn xuất và xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình. Từ Bính Siêu còn phát hành 2 album solo trước khi rời làng giải trí Hoa ngữ.

Nam thần tượng khá hài lòng với cuộc sống hiện tại sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí (Ảnh: Dramapanda)

Khi tin tức nam thần tượng bán bánh bao lề đường “khuấy đảo” các trang mạng xã hội, Từ Bính Siêu tỏ ra khá bất ngờ vì “không ngờ mình sẽ xuất hiện trên top tìm kiếm như thế này”. Anh cũng tiết lộ rằng mình đã không sử dụng mạng xã hội trong nửa năm qua và đang nỗ lực hết sức với công việc bán bánh bao.

“Việc mở hàng bán bánh bao hấp không phải là quyết định ngày một ngày hai mà tôi đã cân nhắc rất lâu trước đó. Tôi muốn dựa vào chính đôi tay của mình để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi rất vui khi nhiều người yêu thích những chiếc bánh bao do chính tay tôi làm”, Từ Bính Siêu chia sẻ.

Từ Bính Siêu từng là nam ca sĩ trẻ đầy triển vọng tại Trung Quốc (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng “tranh thủ” quảng cáo bánh bao mình làm thực sự rất ngon và ai cũng có thể “ghé qua hàng bánh bao để trò chuyện hoặc nghe một vài bài hát”.

Ở dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng cho Từ Bính Siêu khi thấy anh vẫn đang sống tốt sau thời gian dài vật lộn trong giới giải trí. Cũng có không ít người khẳng định sẽ tới ủng hộ hàng bánh bao của Từ Bính Siêu trong thời gian tới.  

Minh Nhật (Theo Dramapanda)