Các loại hạt - nguồn dinh dưỡng tốt lành cho mẹ bầu

Theo các chuyên gia, các loại hạt mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào và lành tính cho mẹ bầu có thể kể đến như: hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều, hạt lanh…

Các loại hạt này cung cấp nguồn dưỡng chất cho cả mẹ và bé trong thai kỳ như: Axit Folic, Omega 3, Omega 6, DHA, ARA… rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và hỗ trợ sự phát triển trí não của thai nhi. Trong các loại hạt có chứa nguồn chất béo tốt cho sức khỏe, giúp mẹ bầu thay thế nhóm chất béo động vật. Hay chất đạm từ thực vật cũng dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa.

Các loại hạt có hương vị đặc trưng và mùi thơm dịu nhẹ, nên được rất nhiều mẹ bầu yêu thích, kể cả trong giai đoạn “nghén mùi”. Ngoài ra mẹ bầu sử dụng hạt dinh dưỡng cũng giúp làm giảm các cơn thèm ăn vặt hay tình trạng ốm nghén.

Với những lợi ích đó, nhiều mẹ bầu hiện quan tâm hơn đến bổ sung dinh dưỡng từ các loại thô hoặc các sản phẩm dinh dưỡng có thành phần từ các loại hạt để vừa mang lại dưỡng tốt cho sức khỏe vừa tiện lợi khi sử dụng.

Ganola Mum - gói trọn dinh dưỡng từ 9 loại hạt vàng

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Ganola Mum đã được nhiều mẹ bầu sử dụng và yêu thích.

Ganola Mum có chứa nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, với 9 loại hạt “vàng”: hạnh nhân, sachi, hạt sen, gạo lứt, hạt diêm mạch, hạt kê, yến mạch, hạt óc chó, hạt hồ trăn. Trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe và công nghệ cao trong quá trình sản xuất, từ đó mang đến một thức uống giàu dưỡng chất cho cả mẹ và bé cùng hương vị thơm ngon dịu mát. 

image001.jpg
 Ganola Mum - sự kết hợp hoàn hảo cho thai kỳ khỏe mạnh

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính bởi thành phần tự nhiên từ các loại hạt giàu dưỡng chất, dễ dàng hấp thụ trọn vẹn vào thai nhi mà không làm mẹ tăng cân quá nhiều. Hệ dưỡng chất Multi + gồm: Acid folic - DHA - aquamin F cùng 13 vitamin và 11 khoáng chất thiết yếu, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của mẹ trong giai đoạn quan trọng này.

Đặc biệt, Aquamin F có trong Ganola Mum là canxi hữu cơ giúp phòng ngừa loãng xương hữu hiệu cho mẹ, giúp phát triển hệ xương, răng,.. cho bé mà không gây táo bón, nóng trong hay sỏi thận.

image002.png
 Dinh dưỡng tốt cho mẹ và thai nhi

Bà bầu có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày, giúp cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ. Để pha một ly Ganola Mum, bạn cho 2 muỗng gạt ngang (tương đương 20g bột) vào 150 ml nước ấm (khoảng 40-50 độ C); khuấy đều cho đến khi bột tan hết và sử dụng (nên dùng ngay sau khi pha).

image003.jpg
Ganola Mum - Thức uống dinh dưỡng tối ưu cho mẹ bầu

Ganola Mum: Dinh dưỡng từ hạt - Con khỏe, mẹ xinh

Fanpage: https://www.facebook.com/ganolamum.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Iron Spirit)