Trong giai đoạn mang thai, nhu cầu về vitamin và khoáng chất như sắt, Canxi, Acid folic, DHA, Iot, vitamin nhóm B... của chị em tăng cao. Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin tổng hợp từ sớm (đối với phụ nữ trước khi mang thai và cả quá trình thai nghén) có thể giúp chị em ngủ ngon giấc, ăn uống ngon miệng, giảm cảm giác ốm nghén, tạo điều kiện thuận lợi cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Ngược lại, nếu cơ thể thiếu hụt các chất này có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho cả mẹ và bé: mẹ có thể bị thiếu máu, táo bón, ốm nghén, thai nhi cũng có thể bị suy dinh dưỡng…

{keywords}
 Vitamin và khoáng chất không thể thiếu đối với phụ nữ mang thai

Một chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý vẫn là tốt nhất đối với mẹ bầu. Tuy nhiên, không ít các vi chất dễ mất đi trong quá trình chế biến, khiến bà bầu dễ bị thiếu hụt dưỡng chất quan trọng. Vì vậy, khi biết tin mang thai, nhiều bà mẹ sử dụng thêm vitamin tổng hợp. Chỉ cần 1 viên uống 1 ngày, cơ thể người mẹ và cả em bé sẽ được cung cấp thêm những dưỡng chất thiết yếu.

Theo chuyên gia y tế, các nhóm đối tượng nên được bổ sung bao gồm: Thai phụ ốm nghén, thường xuyên mệt mỏi, không ăn uống được nhiều; Thai phụ kém hấp thu, dị ứng loại thực phẩm nào đó; Bà bầu ăn chay, mang thai đôi; Phụ nữ mang bầu đang gặp vấn đề về máu, viêm dạ dày đại tràng…

{keywords}
 TPBVSK Glavitic Mum hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu

Bên cạnh việc ăn uống đa dạng thì phụ nữ có thai có thể uống vitamin tổng hợp nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của cơ thể. Có thể kể đến TPBVSK Glavitic Mum bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.

Theo nhà sản xuất, Glavitic Mum được tổng hợp từ hơn 20 vi chất và nguyên tố khoáng, nổi bật chính là hàm lượng sắt, Canxi, Acid folic, DHA, EPA, Aquamin F, Vitamin nhóm B, C, D3… đạt chuẩn FDA. Dưới quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt, sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế với các thành phần từ thiên nhiên (tảo biển đỏ nhập khẩu Anh quốc, chiết xuất quả óc chó, dầu cá, cúc tím…). Các chị em có thể dùng mà không lo táo bón hay nóng trong nhờ có chứa chất xơ hòa tan FOS.

Ông Dương Duy Bách - đại diện nhãn hàng cho biết: “TPBVSK Glavitic Mum là món quà mới mà chúng tôi đặc biệt muốn “tặng” cho các chị em phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Chỉ cần uống 1 viên/ngày và đều đặn hàng ngày, sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ bà bầu giảm tình trạng mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ”.

TPBVSK Glavitic Mum Vitamin tổng hợp do Công ty Cổ phần Grand Nutrition phân phối - đơn vị đạt chứng nhận chất lượng FDA khắt khe từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

TPBVSK Glavitic Mum Vitamin tổng hợp cho bà bầu đã được Cục An toàn Thực phẩm (thuộc Bộ Y tế) cấp chứng nhận công bố sản phẩm số 7522/2021/ĐKSP

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 1900 8668 45 - 0971 276 598

Xem thông tin sản phẩm chính hãng tại website: grandnutrition.vn/vitamin-tong-hop-glaviticmum.html

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong