Ông hoàng nhạc Việt chứng tỏ gu thời trang vừa trẻ trung lại sang trọng, lịch lãm khi góp mặt tại các sự kiện giải trí.

{keywords}

Không chỉ được mệnh danh là ''ông hoàng nhạc Việt'', Đàm Vĩnh Hưng còn là biểu tượng thời trang lịch lãm, được nhiều người khen ngợi và yêu thích. Nhiều năm qua, ngoài giọng hát ấn tượng, hình ảnh Mr Đàm luôn gắn liền với những bộ trang phục đẳng cấp, được mix hợp vóc dáng và theo kịp trao lưu đang thịnh hành. Dù tham gia liveshow lớn, đi dự tiệc hay chỉ là khoảnh khắc ngắn xuất hiện trên phố, giám khảo X Factor luôn thể hiện phong thái đỉnh đạc, và chỉn chu đến từ chi tiết nhỏ.

{keywords}+

Có thể dễ dàng nhận thấy, ngoài trang phục vest sang trọng, Mr Đàm còn rất yêu thích áo sơ-mi. Chiếc áo tưởng chừng đơn giản, thông dụng nhưng lại được mix khá tinh tế với nhiều dáng quần, vest và lạ mắt nhờ phụ kiện nhấn nhá. Áo sơ-mi gắn liền với giọng ca đình đám showbiz khi lên sân khấu, dự sự kiện và cả đời thường.

{keywords}

Tông màu trắng được coi là sự tinh tế và tối giản nhất trong thời trang. Nắm bắt được các tiêu chí diện đồ cùng sơ-mi trắng, giám khảo The Voice thường chọn quần tối màu, hoặc mix cùng vest đồng màu. Anh khá sáng tạo khi chọn phụ kiện mix cùng là thắt lưng, vòng cổ, vòng tay, trâm cúc áo, hoặc khuy áo cá tính… Nhờ đó, dù diện chiếc áo bình dị nhất, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi vẫn toát lên được phong cách riêng, nhận được đánh giá cao từ các tín đồ thời trang.

Theo Zing