Bộ sưu tập Le Chat và Thanatalogy của L'Arlésīenne kết hợp cùng trang phục của 21six, thí sinh Hoa hậu du lịch Việt Nam 2024 trình diễn trong đêm thời trang. 

anh 1.jpg
Các thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 cùng bộ sưu tập Thanatalogy của L'Arlésīenne

Phong cách theo đuổi của Đinh Phúc Khang là kết hợp văn hóa đông tây. Vì thế, mỗi sản phẩm của L'Arlésīenne đều là những chiếc túi da kết hợp với họa tiết trang trí bằng sơn mài độc bản. Sản phẩm sơn mài được gia công tại làng nghề sơn mài Hạ Thái. 

anh 2.jpg
CEO Đinh Phúc Khang và các thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 trình diễn bộ sưu tập

CEO trẻ tuổi mong muốn kết hợp những giá trị tinh hoa từ những làng nghề truyền thống của Việt Nam với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu, tạo ra những sản phẩm cá tính, độc đáo, tiện dụng cho người sử dụng. 

Thông qua sản phẩm, Đinh Phúc Khang mong sẽ góp một phần nhỏ bé tôn vinh, quảng bá văn hóa Việt Nam đến với thế giới.

anh 3.jpg
Túi mèo Le Chat đã gọi vốn thành công tại Shark Tank mùa VI

“Tôi không muốn nghệ thuật chỉ nằm trên giấy mà phải được ứng dụng trong đời sống. Nghệ thuật cần phải hữu ích và làm đẹp cho đời. Như khi vẽ một con mèo trên giấy thì chỉ có mỗi người vẽ chiêm ngưỡng nhưng nếu biến thành một chiếc túi hình con mèo và đem đi muôn nơi cái đẹp đó sẽ được nhiều người nhìn thấy”, Đinh Phúc Khang chia sẻ quan điểm. 

anh 4.jpg
Túi trunk được làm từ da cá sấu, phiên bản limited của L'Arlésīenne

Vì thế bộ sưu tập Le Chat, Đinh Phúc Khang sử dụng chất liệu da bò, sản xuất tại công ty da của Ý, đặt tại Việt Nam và được quản lý theo quy trình làm túi da nghiêm ngặt của Ý. 

anh 5.jpg
Những chiếc túi từ bộ sưu tập Le Chat và Thanatalogy của L'Arlésīenne

Được thành lập vào tháng 12/2022 bởi Founder Đinh Phúc Khang - du học sinh cấp III tại Mỹ, L'Arlésīenne định vị là doanh nghiệp thời trang cao cấp, với sản phẩm chính là những chiếc túi da mang thiết kế độc đáo. L'Arlésīenne cũng đã gọi vốn tại Shark Tank mùa 6 năm 2023.

PV