- Bộ sưu tập những chiếc xe máy từ bình dân đến cao cấp của một người mê xe tại Bình Dương, trong đó có Suzuki "xì-po" hay Honda Dylan như "đập thùng" khiến mọi người cảm thấy choáng ngợp.

Những mẫu xe máy nên mua ngay trong tháng cô hồn bởi giá hấp dẫn

Shipper chơi trội 'mạ vàng' cả xe máy, gắn biển 888888

Clip: Bộ sưu tập xe máy có "một không hai" của đại gia Bình Dương (Nguồn: Người đưa tin)

Clip: Những chiếc xe máy, mô tô thuộc hàng "khủng" của đại gia Bình Dương (Nguồn: YouTube)

Những chiếc xe trong bộ sưu tập này rất đa dạng về chủng loại, từ bình dân đến cao cấp.

Bộ sưu tập hội tụ đầy đủ các mẫu xe hai thì nổi tiếng, trong đó có rất nhiều mẫu xe đều còn như mới "đập thùng". Trong bộ sưu tập này, có những mẫu xe "huyền thoại" một thời như các dòng Suzuki "xì-po" RG Sports 110, RGV 120, RGX 120, Satria 120. Bộ sưu tập còn quy tụ những chiếc Honda Dylan còn nguyên trong hộp hay chưa một lần lăn bánh kể từ khi xuất xưởng.

Theo ông chủ của bộ sưu tập xe máy, mô tô thuộc hàng có "1 không 2" tại Việt Nam này, mỗi chiếc xe trong kho xe này đều rất giá trị. Trong đó, có những chiếc xe giá tới hơn 1 tỷ đồng hay những chiếc xe có tiền cũng không mua được.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Những mẫu xe máy đã từng 'làm mưa làm gió' ở Việt Nam

Những mẫu xe máy đã từng 'làm mưa làm gió' ở Việt Nam

Simson, Win 100, Super Cub, Honda Dream, Honda a còng (@)... là những mẫu xe máy đã từng làm mưa làm gió khiến người Việt khó quên.

Những mẫu xe máy rẻ nhất thị trường Việt Nam

Những mẫu xe máy rẻ nhất thị trường Việt Nam

Với số tiền từ 13-17 triệu đồng, người Việt, nhất là những người có thu nhập thấp, đã có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu mã xe máy có nhiều tính năng thực tiễn phù hợp với nhu cầu đi lại thường ngày.

Chiêm ngưỡng những mẫu xe máy siêu cổ tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng những mẫu xe máy siêu cổ tại Việt Nam

Những mẫu xe cổ có một không hai tại Việt Nam, thuộc sở hữu của anh Dương Minh Chính, một người sinh sống tại thành phố Bắc Ninh.