Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch tại Pupu Trip.

Lựa chọn điểm đến yêu thích

Theo Pupu Trip, xác định điểm đến khi đi du lịch không khó nhưng lại rất quan trọng. Để có được lựa chọn phù hợp, bạn có thể tự tìm kiếm thông tin về điểm du lịch đồng thời tham khảo những người đã từng đến đây. Qua đó, bạn sẽ hình dung tổng quát về cảnh quan, con người, văn hoá để có sự chuẩn bị tốt nhất. 

“Tranh thủ thời gian nghiên cứu, tìm tòi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như lường trước những yếu tố có thể ảnh hưởng xấu đến chuyến đi”, anh Đào Quang Trường, Giám đốc công ty Pupu Trip chia sẻ. 

 Lựa chọn điểm đến là bước khởi đầu song mang tính quyết định của chuyến du lịch

Tìm nơi cư trú phù hợp

Tuỳ thuộc vào khả năng chi tiêu và các nhu cầu về tiện ích cá nhân, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi cư trú khi đi du lịch. Theo kinh nghiệm của Pupu Trip, chỗ ở giá rẻ sẽ chỉ bao gồm một số tiện ích cơ bản. Trong khi đó nếu chọn đúng thời điểm, bạn có thể tìm thấy những điểm lưu trú nhiều tiện ích hơn với mức giá hợp lý. Ngoài ra, với hầu bao “rủng rỉnh” hơn, bạn có thể trải nghiệm những resort và khách sạn hạng sang, vốn nổi bật về tiện ích và không gian đẳng cấp.

 Lựa chọn nơi lưu trú cần xem xét kỹ lưỡng nhiều yếu tố khác nhau

Chọn nơi ăn uống chất lượng 

Pupu Trip chia sẻ, việc tham khảo, lên trước danh sách những hàng quán ăn uống tại điểm đến sẽ giúp bạn thêm chủ động trong chuyến đi của mình. Nhờ bảng thông tin đã tìm hiểu, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan khi đến nơi, ước lượng chi phí cần trả, từ đó hoàn thiện kế hoạch chi tiêu tương đối chuẩn xác trước khi đi. 

 Tìm hiểu nơi ăn uống để tránh bị động khi đến nơi

Pupu Trip hiện là một trong những công ty dịch vụ du lịch được các bạn trẻ yêu thích, cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: các chương trình tham quan ở Phú Quốc, các combo du lịch dài ngày, thuê xe từ 4-45 chỗ, thuê cano, đặt vé máy bay và phòng khách sạn toàn quốc... 

Giám đốc công ty Pupu Trip, anh Đào Quang Trường cho biết, công ty đang có kế hoạch đẩy mạnh chinh phục thị trường Phú Quốc và Nha Trang, thông qua các hoạt động như: mở camping quy mô lớn đầu tiên tại Phú Quốc, mở rộng chi nhánh cơ sở tại Nha Trang, định hướng trở thành đơn vị lữ hành chuyên bán sản phẩm đêm nghỉ dưỡng… với tham vọng mở rộng đội ngũ nhân sự, nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm thu hút hơn nữa khách du lịch trong nước và quốc tế. 

 Pupu Trip luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch thú vị với chi phí hợp lý

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Pupu Trip Phú Quốc

Hotline: 0927557777 - 0942536666 

Website: puputrip.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/puputrippq.vn 

Group: https://www.facebook.com/groups/2391293704335202/?ref=share_group_link

Ngọc Minh