Với một số người 50.000 USD bằng cả thu nhập/năm (tương đương 1,1 tỷ VND), nhưng với các đại gia, số tiền này chỉ bằng tiền mua phụ kiện vali đi kèm ô tô.

50.000 USD là giá của bộ vali mang tên Wraith vừa được hãng sản xuất ô tô Rolls-Royce trình làng.

Bộ vali này bao gồm 2 vali du lịch loại nhỏ mang tên Grand Tourer, 3 vali có thể đi trong nhiều tuần và 1 túi vải du lịch. Bộ vali này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu du lịch dài/ngắn ngày. Không chỉ vậy, 6 chiếc vali Wraith được thiết kế vừa vặn “cốp xe” chiếc Rolls-Royce Wraith siêu sang mới được ra mắt.

{keywords}

Bộ vali siêu sang trị giá 1,1 tỷ VND của Roll Royce

Hãng sản xuất ô tô Rolls-Royce cho biết, một khi khách hàng chịu bỏ ra 300.000 USD để mua Rolls-Royce Wraith thì không ngại gì bỏ thêm 50.000 USD nữa để “sưu tập” vali đẳng cấp cho đủ bộ.

Nhưng "đắt xắt ra miếng". Như danh tiếng lâu nay, Rolls-Royce luôn quan tâm tới mong muốn của khách hàng. Phần tay cầm của vali được thiết kế để trọng lượng được phân phối đều, gần như không gây áp lực cho người cầm.

Ngoài ra, Rolls-Royce chọn chất liệu sợi carbon để làm phần khung vali tạo sự chắc chắn. Đồng thời, họ dùng chất liệu da cao cấp tôn lên sự sang trọng đẳng cấp cho bộ vali. Toàn bộ công đoạn chế tác và hoàn thiện sản phẩm đều được những thợ thủ công lành nghề thực hiện bằng tay.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Số tiền bỏ ra để sở hữu chiếc vali này mua được cả một chiếc xe ô tô

(Theo Xe giao thông)