Chris Evans, tài tử sinh năm 1981 nổi tiếng với nhân vật Captain America vừa trở thành người đàn ông sexy nhất hành tinh 2022, theo bình chọn của tạp chí PEOPLE. Chris Evans ở tuổi 42 vẫn là một trong những tài tử độc thân được khao khát nhất thế giới.

Khi nghe tin này, Chris Evans chia sẻ: "Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc. Bà tự hào về mọi thứ tôi làm". Tuy vậy, khi PEOPLE liên hệ, Lisa - mẹ của tài tử nói: "Tôi chả ngạc nhiên tí nào" khi nghe về thành tích mới của con trai. 

 Chris Evans mang đậm phong cách Mỹ, đặc biệt được yêu thích với phong cách bụi bặm, phong trần và cặp kính phi công đặc trưng. Nam diễn viên nổi tiếng với các bộ phim siêu anh hùng và đặc biệt là nhân vật Captain America trong loạt phim tỷ đô Avengers của Marvel cũng như loạt phim riêng về Captain America. 

Sau khi chia tay với nhân vật này, mới đây Chris Evans trở lại màn ảnh với phim hoạt hình Lightyear của Pixar và Gray Man của Netflix. Năm 2023, nam diễn viên sẽ trở lại với Ghosted phát trên AppleTV+ mà anh tham gia diễn xuất và làm nhà sản xuất.   

Chris Evans sinh năm 1981, cao 1m83. Anh từng được E! Television đưa vào danh sách 101 ngôi sao có thân hình gợi cảm nhất, 1 trong những gã độc thân hot nhất thế giới theo bình chọn của tờ PEOPLE năm 2006. Chris Evans được tạp chí Empire chọn vào top 100 ngôi sao hấp dẫn nhất lịch sử phim ảnh từ năm 2007. 

 
 
 
 

Theo PEOPLE