Mới đây, cựu người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Katie Price tiếp tục có cuộc đại tu ngoại hình. Cô thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt, làm lại ngực và mông để tân trang nhan sắc.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Katie Price với vết khâu chi chít trên gương mặt.

Một nguồn tin tiết lộ Katie đang phải chịu nhiều đau đớn khi thuốc giảm đau hết tác dụng.

'Katie phải chịu rất nhiều đau đớn vì thuốc giảm đau hết. Cuộc phẫu thuật của cô ấy khá là nặng nề và cô ấy đã lo lắng rằng đôi tai mình sẽ bị rơi mất”, một nguồn tin nói với trang The Sun.

Người này nói thêm: 'Tất nhiên là chuyện ấy sẽ không xảy ra nhưng những đêm không ngủ được vì đau đớn khiến cô ấy phát hoảng”.

Đây không phải lần đầu người đẹp gặp phải những biến chứng sau khi phẫu thuật. Trong vài năm trở lại đây, Katie Price ngày càng lạm dụng chuyện thẩm mỹ hơn. Mỗi lần xuất hiện trên mặt báo lại là một lần ngoại hình của Katie xuống cấp trầm trọng khiến nhiều người hoảng hốt.

{keywords}
Gương mặt sưng vù của Katie luôn khiến nhiều người hoảng hốt mỗi khi xuất hiện.

Katie Price từng là người đẹp nóng bỏng nhất nhì nước Anh những năm đầu thế kỷ 21 với mệnh danh 'bom sex xứ sương mù'. Cô từng được mệnh danh là "mỹ nhân sát cầu thủ" với danh sách tình cũ toàn những cái tên hàng đầu. Đặc biệt, hai cái tên quyền lực thế giới là Cristiano Ronaldo và Frank Lampard cũng từng ngã gục trước người đẹp nóng bỏng sinh năm 1978 này. 

Sự nghiệp của Katie ngày càng xuống dốc kể từ khi cô nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao 41 tuổi từng tiết lộ đã phẫu thuật tới chục lần sửa ngực cùng nhiều ca hút mỡ. Katie từng bị phẫu thuật hỏng vào năm 2017 nhưng vẫn theo đuổi ý định nhờ dao kéo để níu giữ vóc dáng và tuổi xuân.

{keywords}
Katie từng được mệnh danh là 'Bom sex' xứ Anh vì sở hữu vẻ ngoài hoang dại, gợi cảm và cuốn hút.

Trải qua ba cuộc hôn nhân và có đến 5 người con, nhưng ngôi sao truyền hình thực tế gần như bỏ bê việc chăm sóc con cái. Thậm chí, Katie Price từng tiết lộ ngay đến các con của cô cũng phải van xin cô đừng phẫu thuật thẩm mỹ nữa vì quá sợ hãi trước những vết thương của mẹ. Tuy nhiên, người đẹp dường như không quan tâm và vẫn quyết định làm theo ý nghĩ của mình.

Hà Lan

Gương mặt Việt Anh khác lạ, khó nhận ra sau phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt Việt Anh khác lạ, khó nhận ra sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trong những bức ảnh Việt Anh chụp chung với bạn bè, gương mặt anh đã bớt sưng nhưng bị nhận xét cứng đơ, khó nhận ra.