Trailer phim 'Red Notice' - Lệnh truy nã đỏ 

Lệnh truy nã đỏ (Red notice) là phim phát hành trên nền tảng trực tuyến được đầu tư ngân sách lớn nhất tương đương với bom tấn chiếu rạp. Bộ phim quy tụ ba ngôi sao sáng giá nhất hiện nay là The RockGal GadotRyan Reynolds. Tuy bị chê bai về nội dung nhưng điều đó không thể ngăn bộ phim này lập kỷ lục trên Netflix. 

{keywords}

Red Notice trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix với tổng cộng 328,8 triệu giờ xem trong vòng 28 ngày, đánh bại quán quân Bird Box vốn nắm kỷ lục từ năm 2018 với 282 triệu giờ xem. Red Notice chỉ cần 18 ngày để có thể phá kỷ lục trên của Bird Box. Theo thống kê có đến 50% người dùng của Netflix trên toàn thế giới đã xem Red Notice. Bộ phim này đồng thời cũng lọt vào top 10 phim hot nhất tại 94 quốc gia.

{keywords}
 The Rock, Gal Gadot và Ryan Reynolds trong ngày ra mắt phim. 

Khi lệnh truy nã đỏ (red notice) do Interpol ban hành - lệnh thuộc cấp cao nhất để săn lùng và truy bắt những kẻ bị truy nã gắt gao nhất thế giới - được đưa ra, mật vụ hàng đầu của FBI John Hartley (The Rock) đã vào cuộc. Cuộc truy đuổi trên toàn cầu đưa anh vào trung tâm của một vụ trộm táo tợn và buộc anh phải hợp tác với siêu đạo chích chuyên đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới Nolan Booth (Ryan Reynolds) để bắt tên trộm bị truy nã gắt gao nhất thế giới, “The Bishop” (Gal Gadot). Cuộc truy bắt cực kỳ gay cấn diễn ra sau đó đã đưa bộ ba đi khắp thế giới và điều tệ nhất với cả ba là luôn luôn cùng một hội. 

{keywords}
Một cảnh trong phim. 

Theo IMDB, Gal Gadot nhận thù lao 20 triệu USD khi đóng Red Notice trong khi The Rock bỏ túi 50 triệu USD. 

An Na

The Rock đối đầu Gal Gadot, Ryan Reynolds trong bom tấn 200 triệu USD

The Rock đối đầu Gal Gadot, Ryan Reynolds trong bom tấn 200 triệu USD

The Rock vừa bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Gal Gadot và Ryan Reynolds, hé lộ dự án bom tấn ra mắt cuối năm nay trên nền tảng trực tuyến.