- Chỉ trong vài tiếng đăng tải trên YouTube, những thước phim mới nhất của bom tấn "Kong: Skull Island" đã thu hút gần gần 70.000 lượt xem.

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ được quay chủ yếu tại Việt Nam được hiện lên đẹp hút mắt trong trailer mới nhất của Bom tấn "Kong: Skull Island".

Những ngọn núi hùng vĩ tại Ninh Bình, Vịnh Hạ Long xuất hiện trong đoạn trailer chắc chắn sẽ khiến khán giả Việt Nam bị chinh phục hoàn toàn.

"Kong: Skull Island" là một trong những phim “bom tấn” đầu tiên lựa chọn cảnh quay tại Việt Nam. Đây được xem là khởi đầu đầy cơ hội để những đoàn phim Hollywood chọn lựa bối cảnh tại Việt Nam cho những những dự án điện ảnh sau này.

{keywords}

Những ngọn núi hùng vĩ tại Ninh Bình, Vịnh Hạ Long xuất hiện trong đoạn trailer

"Kong: Skull Island" xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại. Trên đường đi, họ sẽ phải đương đầu với những sinh vật kỳ dị. Bộ phim quy tụ các ngôi sao của Hollywood như: Tom Hiddleston, Samuel L.Jackson…

Bấm máy từ tháng 10/2015, phim đóng máy hồi tháng 3/2016. "Kong: Skull Island" có kinh phí sản xuất lên tới 190 triệu USD, với sự góp mặt của dàn sao đình đám như: Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson... Phim dự kiến sẽ ra rạp từ ngày 10/3/2017.

Việt Anh