Jurassic World Dominion (Thế giới khủng long: Lãnh địa) là hồi kết cho một câu chuyện trải dài 3 thập kỷ. Phim sẽ đưa thương hiệu điện ảnh có giá trị hơn 5 tỉ USD này tới một lãnh địa mới chưa từng được khám phá trước đó. Lấy bối cảnh 4 năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong Jurassic World: Fallen Kingdom. Khủng long giờ đây không chỉ săn mồi mà còn sống ngay bên cạnh con người trên khắp thế giới. Và cuộc chiến lần này sẽ xác định sự cân bằng cho tương lai, một lần và mãi mãi. 

Thế giới khủng long: Lãnh địa do Colin Trevorrow - người đã đưa Jurassic World lập kỷ lục phòng vé toàn cầu với 1,7 tỷ USD trong năm 2015, đạo diễn. Các ngôi sao của cả hai loạt phim: Laura Dern trong vai Tiến sỹ Ellie Sattler, Jeff Goldblum trong vai Tiến sỹ Ian Malcolm và Sam Neill trong vai Tiến sỹ Alan Grant tới từ Jurassic Park cũng như Chris Pratt trong vai Owen Grady và Bryce Dallas Howard trong vai Claire Dearing tới từ Jurassic World – sẽ được tái ngộ trên màn ảnh rộng. Sát cánh bên họ là BD Wong trong vai Tiến sỹ Henry Wu - nhân vật đã xuất hiện trong Jurassic Park 1993 và cả 3 phần của loạt Jurassic World.

Jurassic World Dominion (Thế giới khủng long: Lãnh địa) ban đầu ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam cùng thời điểm với Mỹ và thế giới, 10/6. Tuy nhiên nhà phát hành đã quyết định mở suất chiếu sớm đặc biệt của bom tấn 165 triệu USD này tại Việt Nam ngay ngày 3/6. Như vậy khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức Jurassic World Dominion sớm nhất thế giới. 

 CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả VietNamNet 2 cặp vé tại HN và 2 cặp vé tại TP.HCM dự buổi ra mắt phim vào tối 3/6 tới. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Jurassic World Dominion - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "Jurassic World Dominion  - SG" (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là 14h ngày 3/6. BBT sẽ gửi thư thông báo cho độc giả nhận vé may mắn nhận vé vào chiều cùng ngày.

Quỳnh An