Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 1

Joy (Red Velvet): Vị trí đầu bảng thuộc về thành viên nhóm Red Velvet. Sau lần trở lại với Red Flavor năm 2017, Joy chính là thành viên nhận được sự chú ý nhiều nhất từ công chúng nhờ ngoại hình “lột xác” sau khi giảm 8 kg. Nếu Irene đảm nhận vai trò visual với gương mặt tỷ lệ vàng thì nữ idol sinh năm 1996 lại đại diện cho sự quyến rũ của nhóm nhờ thân hình nóng bỏng.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 2

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1,67 m, cô còn là một trong số ít những nữ idol Kpop có vòng 3 căng tròn. Bởi vậy, Joy thường được stylist cho diện những trang phục bó sát để khoe lợi thế vóc dáng. Nhờ nhan sắc thăng hạng, cô ngày càng đắt show quảng cáo. Những hình ảnh tươi trẻ, quyến rũ của nữ idol 23 tuổi luôn thu hút lượng tương tác đông đảo trên nhiều diễn đàn Kpop.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 3
Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 4

Giữa dàn mỹ nhân nóng bỏng xứ Hàn, thành viên nhóm Red Velvet vẫn tỏa ra sức quyến rũ riêng biệt. Ngoại hình của Joy là sự kết hợp giữa nét quyến rũ, trưởng thành và vẻ ngây thơ, đáng yêu. Bên cạnh đó, thần thái tự tin và nụ cười tỏa nắng chính là là điểm thu hút đặc biệt của sao nữ sinh năm 1996.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 5

Yuri (SNSD): Thành viên nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD đứng vị trí thứ 2. Trong nhóm, Yuri gắn liền với biệt danh “ngọc trai đen” bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và làn da bánh mật. Khác với vẻ trong sáng, dễ thương của các thành viên trong nhóm, Yuri lại sở hữu gương mặt sắc nét. Bởi vậy, nữ idol sinh năm 1989 là thành viên đại diện cho sự quyến rũ trong nhóm.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 6

Được đánh giá là một trong những ca sĩ có hình thể đẹp theo chuẩn các nước phương Tây, Yuri được coi là gương mặt nổi bật trong số các nhóm nhạc nữ Kpop. Nhờ thế mạnh ngoại hình và vũ đạo, nữ idol sinh năm 1989 đều được ưu ái có sân khấu solo với những màn vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 7
Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 8

Bên cạnh đó, phong cách âm nhạc của Yuri lựa chọn cũng đi theo hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Cô từng là ứng cử viên số một cho ngôi vị "nữ hoàng sexy” sau Lee Hyori. Tuy nhiên, thành viên nhóm SNSD lại lựa chọn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thay vì ca hát.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 9

Seol Hyun (AOA): Seol Hyun nổi tiếng sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng đạt tỷ lệ chuẩn. Cô luôn có tên trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất bậc nhất showbiz. Nữ idol sinh năm 1995 được coi là “bagel girl” (cô gái có thân hình gợi cảm và khuôn mặt ngây thơ) hàng đầu Kpop.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 10

Nhờ nhan sắc và vóc dáng nổi bật, Seol Hyun trở thành một trong những người mẫu quảng cáo đắt giá nhất showbiz Hàn. Những mặt hàng do nữ idol 24 tuổi làm đại diện đều có lượng tiêu thụ tăng vọt.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 11
Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 12

Nhiều ý kiến cho rằng nữ thần tượng càng thu hút hơn khi biểu diễn trên sân khấu. Là thành viên sở hữu nhan sắc và vũ đạo nổi bật nhất nhóm, Seol Hyun luôn đứng vị trí trung tâm trong những màn biểu diễn. Fancam ghi lại phần trình diễn của cô thường thu hút lượt xem đông đảo và đứng đầu trong top tìm kiếm trên các trang mạng tại Hàn Quốc.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 13

Yeon Woo (Momoland): Mỹ nhân nhóm Momoland đứng hạng 4. Trong nhóm, nếu JooE được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, đáng yêu, Nancy gây “sốt” với visual nổi bật thì Yeon Woo lại chinh phục khán giả nhờ vóc dáng quyến rũ.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 14
Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 15

Nhờ thân hình cân đối với đôi chân dài và vòng eo thon, nữ idol sinh năm 1996 thường lựa chọn những trang phục khoe vóc dáng từ sân khấu đến ngoài đời. Thậm chí, khi theo phong cách ngây thơ trong sáng của nhóm, nữ idol vẫn toát lên vẻ quyến rũ đặc trưng.

Bon nu than tuong co than hinh quyen ru cua Kpop hinh anh 16

Trong một số cuộc khảo sát, nam giới Hàn Quốc đã lựa chọn nữ tân binh này là idol sở hữu vóc dáng hoàn hảo bậc nhất Kpop. Yeon Woo cũng là thành viên chịu trách nhiệm chính các phần vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ của Momoland. Mỗi khi đứng ở vị trí trung tâm, cô luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

 

Theo Zing.vn

Sex, ma túy và những trò biến thái thác loạn đang giết chết Kpop

Sex, ma túy và những trò biến thái thác loạn đang giết chết Kpop

"Một vụ nổ lớn" đã xảy ra ở showbiz Hàn Quốc nửa đầu năm 2019. Hàng loạt thần tượng đối diện lao lý ở tuổi đôi mươi, "bố Yang" đành từ chức sau những năm tung hoành ngang dọc.