Một người đàn ông đã vô cùng sốc khi nhìn thấy người vợ đã mất cách đây 2 năm trên một chương trình truyền hình.


Daily Mail dẫn trang tin El Nuevo Dia cho biết, ông Abragh Mohamed ở Azilal, miền trung Morocco, đã đưa vợ mình tới phòng cấp cứu tại bệnh viện Casablanca Ibn Rochd. Vợ ông bị thương trong một vụ tai nạn giao thông.

{keywords}
Ảnh minh họa: Telegraph

Khi họ tới nơi, bệnh viện nói với ông rằng cần có thêm nhiều tiền để chi trả cho ca phẫu thuật.

Mohamed đã về Azilal lấy tiền, nhưng khi quay lại bệnh viện thông báo vợ ông đã qua đời. Ông đã nhận thi thể vợ, khi đó đã được bọc vải liệm và đặt trong quan tài, rồi mang đi chôn.

Hai năm sau, một người bạn đã liên lạc với Mohamed và thông báo rằng vợ ông xuất hiện trên Al Mokhtafoun, một chương trình truyền hình giúp mọi người tìm kiếm người thân thất lạc.

Trong suốt chương trình, người phụ nữ đã nhờ giúp tìm chồng mình tên là Mohamed, người mà cô đã mất liên lạc khoảng một năm rưỡi.

Hiện vẫn chưa rõ ông Mohamed đã gặp lại vợ mình hay chưa, nhưng trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều giả thuyết khác nhau về câu chuyện ly kỳ này.

Một số người cho rằng, bệnh viện đã trao nhầm thi thể người khác cho Mohamed, trong khi vợ ông vẫn còn sống nhưng lại bị mất trí nhớ do vụ tai nạn.

Sầm Hoa

Tiểu thư nhà giàu chi hơn trăm tỷ tổ chức sinh nhật

Cô nàng Maya Henry (15 tuổi) tới từ San Antonio (Texas) đã được cha mẹ chi tới 6 triệu USD (khoảng 133 tỷ đồng) để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng.

Luật sư hé lộ âm mưu ghê sợ của kẻ ấu dâm khét tiếng

Cựu luật sư của Marc Dutroux vừa tiết lộ kế hoạch ghê rợn của thân chủ mình. Dutroux là sát thủ hàng loạt, kẻ ấu dâm khét tiếng người Bỉ.

Clip: MC truyền hình mặc áo nửa kín nửa hở lên sóng

Greta Hoxha, 24 tuổi, một phát thanh viên truyền hình, đã gây tranh cãi lớn ở Albania sau khi trình bày bản tin trong trang phục nửa kín nửa hở.