U xơ tử cung - nguy cơ gây vô sinh

Theo các chuyên gia y tế, u xơ tử cung là những khối u nhỏ, chúng phát triển và hình thành từ các lớp cơ của tử cung. Theo đó, u xơ tử cung có thể có một hoặc nhiều khối u, đường kính có thể thay đổi từ vài milimet cho đến vài chục milimet. Đặc biệt đối với những khối u to nằm ngay ở eo tử cung có thể gây cản trở, tắc nghẽn thậm chí kéo dài thời gian chuyển dạ. Đặc biệt tình trạng sảy thai liên tiếp cũng không hề hiếm gặp đối với những sản phụ bị mắc u xơ tử cung.

{keywords}
 

Bệnh lý này thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi từ 16 cho đến 50 tuổi. Nguyên nhân gây nên bệnh là do nồng độ hormone estrogen trong cơ thể gia tăng bất thường. Mắc bệnh u xơ tử cung, chị em phải đối diện với rất nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Bệnh rất khó phát hiện trong giai đoạn đầu bởi kích thước khối u còn nhỏ, triệu chứng thường không rõ ràng. Về lâu dài, chị em có thể phải chịu những cơn đau hành kinh, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thậm chí chị em còn khó thụ thai, vô sinh hoặc đẻ non...

Hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ nhờ thảo dược

Tuy được xem là một trong những căn bệnh lành tính, nhưng nhiều chị em rất lo lắng khi bị bệnh. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị u xơ tử cung như sử dụng thuốc, phẫu thuật thông qua việc bóc tách hoặc cắt bỏ hoàn toàn...

{keywords}
 

Cũng có nhiều chị em tìm đến Đông y để giúp hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ. Những thảo dược từ tự nhiên có thể hỗ trợ giảm các biểu hiện và hạn chế nguy cơ u xơ tử cung, u xơ tuyến vú lành tính ở phụ nữ.

{keywords}
 

Thảo dược trinh nữ hoàng cung từ lâu đã được các nhà khoa học nghiên cứu và đánh giá tốt đặc biệt là về công dụng kháng u. Bên cạnh đó bồ công anh cũng được xem là một loại thảo dược quý hiếm, có tính oxi hóa mạnh nên thường được dùng trong các bài thuốc phòng ung bướu.

{keywords}
 

Đây cũng là một trong hai thành phần chính của Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tuệ Tĩnh Nang giúp hỗ trợ giảm các biểu hiện và hạn chế nguy cơ u xơ tử cung, u xơ tuyến vú lành tính ở phụ nữ. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Bách Thảo Dược và đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận nội dung quảng cáo.

{keywords}
 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tuệ Tĩnh Nang được bào chế dưới dạng viên nén giúp người dùng sử dụng tiện lợi. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tuệ Tĩnh Nang không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh (tổng hợp)