- FBI xác nhận trên People rằng họ đang tiến hành điều tra việc Brad Pitt bị cáo buộc lăng mạ và đánh đập 1 trong 6 đứa con của mình vào thứ tư tuần trước.

Cảnh sát Los Angeles đang điều tra nam diễn viên 53 tuổi sau khi một nguồn tin ẩn danh báo cho họ bởi một nguồn tin ẩn danh. Một nguồn tin biết rõ về sự việc đã chia sẻ độc quyền với tờ People sự thật về Brad Pitt trong vụ cáo buộc.

Pitt “đã quá say và đã có một cuộc tranh cãi xảy ra giữa anh và Angelina. Cuộc tranh cãi của hai ông bố bà mẹ này không thể kiểm soát được và đã đi quá những gì họ dự tính”. nguồn tin tiết lộ.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc một thời của Hollywood

Nguồn tin này cũng nói rằng Pitt không hề đánh con: “Không đến mức bạo hành thân thể, không hề có vết thương về mặt thể chất. Anh ấy không hề đánh con vào mặt theo bất cứ cách thức nào. Anh ấy không hề làm thế".

Một nguồn tin thân cận với Pitt nói rằng bất kỳ cáo buộc về nam diễn viên là “tổ hợp của những lời nói dối và sự thổi phồng quá mức. Họ đã lấy những chi tiết nhỏ nhặt nhất của sự thật – là khi cuộc tranh cãi vượt ra ngoài tầm kiểm soát, thao túng những tin đồn để đạt được nguyện vọng là giành quyền nuôi con”.

Trong đơn ly hôn của Jolie vào thứ hai, nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi cả 6 người con Maddox 15 tuổi, Pax 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi, và cặp sinh đôi Knox – Vivienne 8 tuổi.

Nam diễn viên đã không được gặp con trong 7 ngày. Angelina và Brad không hề liên lạc với nhau kể từ khi cô đệ đơn ly hôn.

Mới đây, thông tin về hôn nhân tan vỡ của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến bảo tàng Madame Tussauds quyết định tách rời hai bức tượng của họ.

Hồng Trang