- Cuộc hôn nhân của cặp đôi triệu đô này liệu sẽ đi về đâu?

Brad Pitt và Angelina Jolie là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất tại Hollywood trong suốt hơn một thập kỷ qua. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi cùng các con vốn luôn được ngưỡng mộ, là niềm mơ ước của biết bao người. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất của cả hai, Jolie còn là đại sứ của Liên Hợp Quốc, tập trung nỗ lực của mình vào việc hỗ trợ những người dân tị nạn.

{keywords}

Cặp đôi đang gặp phải nhiều tin đồn không hay.

Cho đến gần đây, cặp đôi bỗng vướng phải nhiều tin đồn về chuyện ly hôn do tình cảm rạn nứt, và đặc biệt cho rằng Brad đang lừa dối Jolie vì người thứ ba. Nghe thật vô lý vì Brad Pitt đang ở bên một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, tuy nhiên những tuyên bố về việc Brad lăng nhăng với những cô gái khác vẫn không ngừng tăng lên.

Theo một nguồn tin, Brad đã tham dự buổi biểu diễn Born-Free Vintage Chopper and Classic Cycle, tổ chức ở California. Tài tử này đã say rượu và tán tỉnh một tốp người mẫu nữ nóng bỏng triển lãm xe tại đó: "Anh ấy đã uống rất nhiều bia, thả lỏng mình và vui vẻ với các cô gái. Mấy cô gái đó đổ xô vào anh ấy và anh ấy rất thích. Anh ấy dành khá nhiều thời gian trò chuyện với vài cô gái tóc đỏ. Anh ấy dường như hoàn toàn thoải mái khi ở đó."

{keywords}

Liệu Brad có thực sự lừa dối Jolie?

Nguồn tin nói rằng Brad đến sự kiện mô tô này vì anh đã quá mệt mỏi với bất đồng giữa anh và Jolie, anh muốn gặp gỡ mọi người khi không có Jolie ở bên: "Mọi người sẽ thấy anh ấy ở một mình nhiều hơn. Anh ấy mệt mỏi vì cãi vã và muốn làm những việc khiến anh ấy vui."

Hiện cặp đôi đang tập trung vào sự nghiệp của mỗi người và chăm sóc con cái.

Hà Phương