{keywords}
 Brad Pitt và Angelina Jolie

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa kết thúc khi ngày 12/3, nữ diễn viên 46 tuổi gửi lên tòa án bằng chứng tố chồng cũ từng bạo hành gia đình. Ngay sau đó cậu con cả Maddox cũng sẵn sàng ra tòa làm chứng chống lại bố nuôi. 

 Trang Pagesix đưa tin, Brad Pitt vô cùng đau lòng trước thông tin này. “Brad đau đớn khi Angelina đã đi đến nước này. Anh ấy đã vô cùng có trách nhiệm với những vấn đề trong quá khứ của mình, thậm chí ngừng uống rượu. Cuộc hôn nhân của họ khi đó rất cuồng nhiệt nhưng cũng có lúc độc hại, như bao cặp khác. Họ cãi vã nhưng cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau", nguồn tin chia sẻ.

{keywords}
Brad Pitt, Angelina Jolie từng là cặp đôi được ngưỡng mộ ở Hollywood. 

Dù đã bắt đầu thủ tục ly dị 4 năm rưỡi vừa qua nhưng cặp đôi vẫn chưa dàn xếp xong thỏa thuận nuôi 6 người con. Động thái mới của Angelina Jolie được cho là để gây sức ép với Brad Pitt, tạo lợi thế cho cô trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. "Brad cảm thấy anh đang ngày bị các con mình cô lập và anh ấy rất buồn vì điều đó", thông tin chia sẻ trên Pagesix. 

Trước đó nam diễn viên 58 tuổi chưa từng bị bắt hay bị buộc tội về bất cứ hành vi bạo hành nào trong thời gian sống cùng Jolie. Tên anh cũng chưa từng có trong bất cứ bản báo cáo nào của cảnh sát liên quan đến vấn đề bạo hành gia đình. Chính vì vậy việc bị Angie cáo buộc liên tiếp khiến Brad cảm thấy bị tấn công. Hiện nam diễn viên vẫn đang đấu tranh để có quyền nuôi con chính thức với tỷ lệ 50-50 với Angelina Jolie.

Brad Pitt, Angelina Jolie trong phim BY THE SEA (2015)

Quỳnh An

Con lớn của Angelina Jolie sẵn sàng làm chứng chống lại Brad Pitt

Con lớn của Angelina Jolie sẵn sàng làm chứng chống lại Brad Pitt

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục trở nên nan giải khi có thêm nhiều tình huống mới.