Nam diễn viên 48 tuổi muốn kiểm soát việc công bố những bức ảnh đầu tiên về lũ trẻ.


Lần đầu tiên Brad Pitt nói lý do anh và Angelina Jolie quyết định bán những bức ảnh về cặp song sinh Vivienne và Knox cho báo chí. Tài tử nổi tiếng tâm sự rằng anh cảm thấy rất "lạ lùng" khi "bán những bức ảnh hết sức riêng tư và thân mật của gia đình". Tuy nhiên, cuối cùng ông bà Smith cũng quyết định làm việc này, không phải để thu lợi mà là vì họ muốn duy trì quyền kiểm soát đối với những bức ảnh đầu tiên liên quan đến hai bé Vivienne và Knox khi chúng xuất hiện trước công chúng.

Thời điểm đó, tờ Hello! và People cùng giành được quyền đăng tải các bức hình này và khoản tiền mà cả hai tạp chí phải chi trả lên tới 14 triệu đô la. Số tiền này về sau cũng đã được cặp sao nổi tiếng chuyển toàn bộ cho Jolie-Pitt Foundation để sử dụng vào các công việc từ thiện.

Trò chuyện trên National Public Radio nhân dịp phim "Moneyball" của anh ra mắt tại Anh, Brad Pitt nói anh và Angie muốn bảo vệ hai con khỏi những tay máy tò mò luôn có ý định tiếp cận để có được những bức hình đầu tiên. "Chúng tôi nhận ra rằng thay vì số tiền bán ảnh đó về tay những người mà chúng tôi không tôn trọng, chúng tôi sẽ bán số ảnh đó để lấy tiền dành cho những mục đích tốt đẹp".

Ngôi sao của "Cây đời" cũng thừa nhận rằng cuộc sống gia đình anh chẳng dễ dàng gì trước sự đeo bám của truyền thông: "Chúng tôi phải lên kế hoạch tẩu thoát mỗi ngày ngay khi bước ra khỏi cửa".

Hoàng Vy - (Theo BBC News)