Trong phim hài-hành động, phiêu lưu mới The Lost City (Thành phố mất tích) Brad Pitt đảm nhiệm vai khách mời bên cạnh các diễn viên Channing Tatum, Sandra Bullock, Daniel Radcliffe. 

Nhân vật của anh xuất hiện với ngoại hình vô cùng điển trai cùng khả năng đánh đấm hoàn hảo lấn át sức hút của nam chính. Đằng sau màn cướp spotlight của Brad Pitt là cả một câu chuyện “nhờ vả” của các tên tuổi Hollywood.

{keywords}
 Brad Pitt trong một cảnh quay. 

 

Nổi tiếng khắt khe trong việc chọn kịch bản, Brad Pitt không phải lúc nào cũng gật đầu với các dự án phim đưa đến. Nhưng anh vừa làm điều khó tin vì lời ''đe dọa' của nữ diễn viên Sandra Bullock.

Số là Sandra Bullock có một vai khách mời trong phim mới Bullet Train của Brad Pitt. Thấy cơ hội ngay trước mắt, Sandra mời anh sắm một vai cameo trong Thành phố mất tích. Đi kèm với đó là lời “đe dọa” nếu Pitt từ chối, cô sẽ nhờ George Clooney - bạn thân của Brad Pitt khủng bố điện thoại của anh hàng ngày nói rằng: “Đóng phim của Sandra đi!”.

{keywords}
 Brad Pitt lấn át cả nam chính của phim. 

Nhân vật huấn luyện viên Jack huấn luyện viên thể hình từng hoạt động trong lực lượng đặc biệt của tài tử đem đến luồng gió mới thực sự cool ngầu lấn át kép chính. Tuy nhiên hiện cát sê của Brad Pitt trong phim này vẫn không được tiết lộ.

Sắp tới Brad Pitt sẽ tái xuất trong phim hành động hài Bullet Train với vai chính cùng những màn đánh đấm mãn nhãn ở tuổi 60. 

 An Na 

Brad Pitt cực ngầu trong lần trở lại màn ảnh ở tuổi 60

Brad Pitt cực ngầu trong lần trở lại màn ảnh ở tuổi 60

Tài tử 1m8 tự đóng 95% cảnh hành động trong phim 'Bullet Train' ở tuổi 60 với những pha đánh đấm ác liệt.