Vì bận rộn với dự án riêng ở một thành phố khác, Brad Pitt không ở bên bạn gái vào lễ tình nhân 14/2. Do vậy, tài tử 60 tuổi đã gửi một chậu hoa rực rỡ cho Ines de Ramon, bạn gái kém 27 tuổi. Nhà thiết kế trang sức không giấu niềm vui khi đi trên phố Los Angeles với chậu hoa rực rỡ do bạn trai nổi tiếng tặng. 

Brad Pitt và Ines de Ramon bị bắt gặp đi xem hoà nhạc cùng nhau ở Los Angeles hồi tháng 11 năm ngoái. Một nguồn tin xác nhận với PEOPLE thời điểm đó rằng cặp đôi đã hẹn hò được vài tháng trước khi đi xem hoà nhạc.  

Brad Pitt gặp Ines de Ramon thông qua một người bạn chung. Còn Ines de Ramon đã ly dị chồng là diễn viên phim Vampire Diaries, Paul Wesley từ tháng 5/2022 sau 3 năm hôn nhân. 

Brad đang ở New York để chuẩn bị cho phim 'Wolves' cùng George Clooney. 

Brad Pitt và bạn gái mới đã tham dự nhiều dự kiện cùng nhau thời gian qua. Cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật tròn 59 tuổi của anh và tham gia buổi ra mắt phim Babylon mà Brad Pitt đóng chính. Cả hai thậm chí còn đón năm mới cùng nhau ở Cabo San Lucas, Mexico. 

Trước người đẹp 33 tuổi, tài tử Babylon từng bị đồn hẹn hò với vài người khác gồm Emily Ratajkowski, Nicole Poturalski sau khi làm thủ tục ly dị Angelina Jolie từ năm 2016. 

An Na - Theo PEOPLE