{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie.

Angelina Jolie lại vừa bị Brad Pitt kiện vì nam diễn viên cho rằng cô đã bán cổ phiếu điền trang Château Miraval trái phép sau lưng anh. 

Trong hồ sơ mới nhất gửi lên tòa, tài tử 59 tuổi cho biết vợ cũ đã bán cổ phiếu cho bên thứ 3 mà không hề thông báo cho anh. Brad Pitt chỉ biết biết đến vụ chuyển nhượng này vào tháng 10/2021. Anh buộc tội nữ diễn viên 47 tuổi đã cố tình thu lợi bằng cách vi phạm thỏa thuận riêng giữa họ rằng chỉ bán cổ phiếu khi có sự đồng ý của cả hai người. 

Brad Pitt cho hay ngôi sao The Eternals đã không tham gia đóng góp gì cho điền trang Château Miraval từ năm 2013 trong khi anh vẫn đổ tiền và thời gian vào cho công việc làm ăn ở đây.  

{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie cùng các con chụp ảnh cưới ở Château Miraval năm 2014. 

Brad Pitt từng nắm giữ 60% cổ phần, còn lại là của Angelina Jolie. Sau khi hai người kết hôn, nam diễn viên đã chuyển bớt cổ phiếu cho vợ cũ nên họ cùng sở hữu 50% cổ phần. Hiện tại Château Miraval có giá trị hơn 160 triệu USD. 

Trước đó, tháng 9 năm ngoái, Brad Pitt đã từng đâm đơn kiện vợ cũ lên tòa án châu Âu liên quan đến Château Miraval với lý do Château Miraval và đối tác kinh doanh của cô đã cố gạt anh ra khi kiếm chác khoản lợi nhuận kha khá từ cổ phiếu mà cô sở hữu. 

Angelina Jolie - Brad Pitt đã tổ chức đám cưới tại Château Miraval tháng 8/2014 và đâm đơn ly hôn đúng 2 năm sau đó. Họ có 6 con chung, gồm 3 con nuôi và 3 con đẻ. Cậu cả Maddox đã 20 tuổi và đang học đại học ở Seoul. Hiện cặp đôi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn do tranh chấp quyền nuôi con. 

Brad Pitt trong phim mới The Lost City (Thành phố mất tích)

Quỳnh An

Angelina Jolie lại gây kinh ngạc với bức ảnh đẹp như nữ thần

Angelina Jolie lại gây kinh ngạc với bức ảnh đẹp như nữ thần

Bà mẹ 6 con khoe thần thái đỉnh cao trong bức ảnh mới khiến cả thế giới trầm trồ.