{keywords}
Angelina Jolie cùng hai con ra mắt phim 'Eternals' tại Italy. 

Angelina Jolie gần đây đang tiến hành tour quảng bá cho bom tấn Eternals cô đóng chính. Trong tất cả các buổi ra mắt phim, nữ diễn viên đều dắt các con đi theo, đặc biệt là Zahara (16 tuổi) và Shiloh (15 tuổi). Việc làm này của Angie vướng không ít chỉ trích bởi cô cho các con đi quảng bá phim cùng trong lúc vẫn còn đang trong cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con với chồng cũ Brad Pitt.

Nhiều nguồn tin thân thiết với nam diễn viên mới đây chia sẻ với truyền thông việc Brad Pitt rất không hài lòng với việc làm của vợ cũ. Thậm chí nam diễn viên buộc tội Angie đã "lợi dụng" các con để công khai đi tour quảng bá cho phim Eternals trên phạm vi toàn cầu suốt những tuần qua. 

{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie

Không chỉ xuất hiện cùng mẹ trên thảm đỏ, các con còn mặc lại những bộ đồ từng được nữ diễn viên sử dụng trong các sự kiện trước đó. "Rõ ràng Angelina đã lợi dụng lũ trẻ. Thật không thể hiểu nổi hành động đưa các con lên thảm đỏ cùng của cô ấy là vì lợi ích tốt nhất của chúng. Brad không bao giờ cho lũ trẻ xuất hiện tại các hoạt động công khai, thậm chí hiếm khi nói về chúng", một nguồn tin thân thiết với nam diễn viên chia sẻ.

Do vậy, hiển nhiên Brad Pitt rất tức giận vì Angelina Jolie lợi dụng các con để PR phim mới trong khi các con là của chung. Suốt 5 năm qua, sau khi Ange nộp đơn ly hôn, cô và Brad Pitt vẫn tranh chấp quyền nuôi con cũng như khối tài sản chung và liên tục kiện nhau ra tòa. Thời gian đó, tất cả 6 người con vẫn ở với Angie và Brad Pitt chỉ có quyền gặp chúng rất hạn chế. 

Angelina Jolie trong phim 'Eternals: Chủng tộc bất tử'

 An Na 

Con gái 15 tuổi lột xác ngoạn mục, chiếm cả spotlight của Angelina Jolie

Con gái 15 tuổi lột xác ngoạn mục, chiếm cả spotlight của Angelina Jolie

Sự nữ tính bất ngờ của Shiloh Jolie-Pitt khiến dân tình ngỡ ngàng đến mức cô bé còn vượt mặt cả Angelina Jolie về độ gây chú ý.