- Nam diễn viên Matt Damon đã ví von như vậy khi nhắc đến cặp tình nhân vàng của Hollywood.


Có một sự nghiệp điện ảnh nổi tiếng, đạt nhiều danh hiệu nhưng Matt Damon lại rất hạnh phúc với cuộc sống riêng không mấy ồn ào bên gia đình đông đúc của mình. Chính vì vậy, anh nhìn cuộc sống của những bạn bè nổi tiếng của mình rất khác.

"Tôi có những người bạn đang phải sống như những tù nhân (của sự nổi tiếng). Brad Pitt và Angelina Jolie là một ví dụ. Họ không thể đến bất cứ đâu bởi ngay cả việc họ đi dạo đâu đó cũng có thể biến thành sự kiện", nam diễn viên 40 tuổi tâm sự trên kênh truyền hình TELE 5 của Đức.


Trong khi đó Matt Damon tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình: "Tôi cảm thấy rất may mắn vì có cả gia đình và sự nghiệp. Tôi làm công việc mình yêu thích và cũng không cần cả một đội quân bảo vệ hùng hậu làm vệ sĩ cho mình mỗi khi bước ra khỏi cửa".

Kết hôn năm 2003, đến giờ anh đã có 4 con gái. "Từ khi có vợ và các con, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh họ. Cuộc sống của tôi không bị đảo lộn như phần lớn các ngôi sao khác. Tôi không biết tại sao nhưng có thể là vì tôi đã cưới một phụ nữ không phải diễn viên. Chúng tôi có thể đi dạo trên phố thoải mái mà không bị ai nhòm ngó", Matt Damon nói.

Hoàng Vy - (Theo PEOPLE)