Trước sự thúc giục của những người con, vào mùa xuân tới cặp đôi nổi tiếng Hollywood Brad Pitt và Angelina sẽ tổ chức hôn lễ.

TIN BÀI KHÁC

Brad (48 tuổi) và Angelina (36 tuổi) dự kiến sẽ tổ chức sự kiện trọng đại của cuộc đời tại quê nhà của Brad là Springfield, Missouri với nghi thức kết hợp văn hóa những nơi con cái họ đã sinh ra. Họ đang lên kế hoạch cho một đám cưới thật lãng mạn và ngọt ngào vào mùa xuân này.

Brad và Angelina đã sống với nhau suốt 7 năm qua. Họ đang sống hạnh phúc bên 6 đứa con kháu khỉnh (trong đó có 3 con nuôi là: Maddox (10 tuổi),đến từ Campuchia; Pax Thiên (8 tuổi) đến từ Việt Nam và Zahara (7 tuổi) đến từ Ethiopia. Cô con gái ruột của họ - Shiloh, 5 tuổi, sinh ra tại Namibia và cặp song sinh 3 tuổi Vivienne và Knox ra đời ở Nice.
Brad và Angelina đã sống với nhau suốt 7 năm qua
Một người bạn của cặp đôi này tiết lộ: “Buổi lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự góp mặt của gia đình và bạn be. Angelina muốn cha ruột Jon Voight và anh trai James Haven của cô ấy tới dự. Buổi lễ không phải là một sự kiện của làng giải trí. Họ muốn tất cả được bảo mật”.

Cặp đôi được gọi là Brangelina bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trên phim trường Mr & Mrs Smith năm 2004. Brad từng kết hôn với người đẹp Jennifer Aniston, trong khi đó Angelina đã kết hôn với diễn viên Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton.

Huy Khánh (Theo Daily Mail)