Alejandro Garnacho tiếp tục được Erik ten Hag xếp đá chính trong chuyến làm khách của MU đến Tây Ban Nha, sau phong độ ấn tượng ở trận thắng 3-0 Sheriff trước đó.
Và sao trẻ 18 tuổi đã có một ngày thi đấu đáng nhớ, với bàn thắng đầu tiên cho đội 1 MU. Điều Garnacho phấn khích hơn nữa, Ronaldo chính là người kiến tạo.

Bruno Fernandes bị fan phản đối vì những phát biểu về đàn em Garnacho

Sau khi được sự đồng ý của Ronaldo, Garnacho đã bắt chước kiểu ăn mừng của thần tượng mà mình ngưỡng mộ bao lâu nay.

Đang hân hoan cùng tài năng trẻ của đội nhà, không ít người hâm mộ MU cảm thấy bị Bruno Fernandes dội gáo nước lạnh vì những lời nhận xét về Garnacho.

Theo tiền vệ người Bồ, Garnacho đã không có thái độ đúng đắn nhất hồi đầu mùa: “Vào đầu mùa giải, Alejandro Garnacho không ở trạng thái tốt nhất. Trong chuyến du đấu, cậu ấy không có thái độ đúng đắn nhất mà bản thân nên có.

Đó là lý do vì sao Garnacho không có cơ hội cho đến bây giờ. Hiện tại cậu ấy được trao điều đó vì đã tập luyện tốt hơn, có một thái độ tốt hơn. Cậu ấy đã thay đổi và xứng đáng với cơ hội có được”.

Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng nói, ông không hài lòng về Garnacho ở giai đoạn đầu mùa cũng như cảnh báo cho sao trẻ thấy cần phải nỗ lực, cải thiện để tốt hơn nữa.

Garnacho ăn mừng theo kiểu mới của Ronaldo và hạnh phúc khoe ảnh được thần tượng ôm chia vui

Tuy nhiên, những nhận xét của Bruno Fernandes về đàn em vẫn gây phản ứng mạnh từ fan Quỷ đỏ.

Anh chàng này nghĩ mình là ai chứ?”, 1 người hâm mộ đặt câu hỏi cho Bruno Fernandes.

Người khác phản ứng: “Tại sao Bruno Fernandes lại thốt ra những lời như vậy?”. Và chất vất khác, “Một cầu thủ chủ chốt trong đội, lại đeo băng đội trưởng mà lại nói như vậy đấy”.

Hay “không thể hiểu nổi sao anh ta là phát ngôn ra điều đó”. Một CĐV kết luận: “Chắc anh ta nghĩ mình là nhà quản lý”.

Trong khi đó, bản thân Garnacho bày tỏ đầy cảm xúc trên trang cá nhân, với bàn thắng đầu tiên cho đội 1 MU: “18 năm 125 ngày chờ đợi cho khoảnh khắc này”, kèm đó là hình ảnh ăn mừng theo kiểu của thần tượng Ronaldo cũng như được siêu sao người Bồ ôm chia vui.