MU khiến Erik ten Hag chưng hửng

Erik ten Hag phải chờ đến mùa hè mới có thể cải thiện thêm đội hình MU

Tờ Manchester Evening News cho biết, MU đã quyết định không thực hiện bất cứ mua sắm nào ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2023, thay vào đó để đến hè mới thực hiện cuộc tái thiết lần 2 dưới thời Erik ten Hag.

Nguồn trên cho biết, Erik ten Hag muốn bổ sung 1 tiền đạo và 1 hậu vệ phải và danh sách rút gọn đã có. Tuy nhiên, ông sẽ được MU đáp ứng điều đó vào cuối mùa.

Cũng theo tờ này, thì hoạt động chính trong chuyển nhượng tháng Giêng tới đây của MU là tập trung giải quyết các hợp đồng sẽ hết hạn vào mua hè 2023, thực hiện việc gia hạn hoặc không, trong đó có De Gea, Luke Shaw, Rashford, Diogo Dalot, Fred,…

Theo Luckhurst, Quỷ đỏ sẽ tiến hành cho mượn một loạt các cầu thủ trẻ, để họ có nhiều thời gian thi đấu trên sân hơn.

Ngoài các cầu thủ ở học viện MU, Wan-Bissaka nhiều khả năng rời Old Trafford trong tháng 1/2023 khi đã được cho biết không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag, tự do tìm bến đỗ mới.

Messi được khuyên né ‘rạp xiếc’ Miami của Beckham

Messi được khuyên 'né' Inter Miami của David Beckham

Chuyên gia Simon Jordan khuyên Messi, hãy từ chối lời đề nghị từ Inter Miami của David Beckham nếu chưa có ý định tìm nơi ‘dưỡng già’.

Messi đang có phong độ rất tốt trước World Cup 2022, được PSG xúc tiến gia hạn, Barca cũng bóng gió muốn đưa số 10 trở lại, trong khi Inter Miami của Beckham từ giải nhà nghề Mỹ cũng vào cuộc.

Tay săn bàn 35 tuổi được cho sẽ quyết định về tương lai sau World Cup cuối cùng cho tuyển Argentina. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, chuyên gia Simon Jordan đã khuyên, hãy tránh ‘rạp xiếc’ Miami của cựu tiền vệ MU.

Theo vị này, Messi mới 35 tuổi, ít hơn Ronaldo 2 tuổi, chưa đến lúc ‘dưỡng già’. Do vậy “tôi sẽ rất thất vọng nếu anh ấy đáp xuống ‘rạp xiếc’ của David Beckham. Anh ấy được xem là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, ở tuổi vẫn có thể chơi ở các giải hàng đầu. Vì vậy, nếu đến Mỹ chơi bóng, tôi thật không biết nói gì”.

Real Madrid âm mưu ‘đánh cắp’ Cancelo của Man City

Cancelo hạnh phúc tại Man City

Tờ AS đưa tin, Joao Cancelo của Man City hiện là ưu tiên của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Tuy nhiên, nhà vô địch La Liga sẽ phải tốn không ít nếu thực sự muốn có được ngôi sao 28 tuổi của Man City.

Theo nguồn trên, đội bóng của Pep Guardiola sẽ không bán Cancelo với giá thấp hơn 70 triệu euro.

Chưa kể, việc tiếp cận của Real Madrid cũng sẽ khó khăn do Cancelo gần đây ký gia hạn ở Etihad đến hè 2027. Anh còn bày tỏ muốn ở Man City “trong nhiều năm nữa”.

Cancelo hiện là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.