{keywords}
Theo đó, lần hiếm hoi các mẫu thời trang có sự cuốn hút biểu cảm hứa hẹn lay động người xem sẽ được gắn liền với những câu chuyện nghệ thuật.
{keywords}
Ông Vũ Tuấn Anh - Chủ tịch CHỌN de l'art, đồng sáng lập CHỌN de'licat chia sẻ: "Với khát vọng lan tỏa nghệ thuật Việt Nam, chúng tôi mong muốn nghệ thuật đến gần hơn với đời sống. Thời trang có thể truyền tải thông điệp của nghệ thuật tốt hơn bất cứ phương tiện nào khác. Chúng tôi sẽ tập trung vào phân khúc cao cấp, tạo ra những thiết kế đẹp, tinh tế, lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật".
{keywords}
BST với 30 thiết kế lấy cảm hứng từ bức họa "Thiếu nữ mùa thu" của họa sĩ Phạm Văn Đôn sẽ được ra mắt trực tuyến. Hoạ sĩ Phạm Văn Đôn sinh năm 1918 mất năm 2000, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương khóa 13, có nhiều cống hiến cho nền mỹ thuật Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế. 
{keywords}
Bức tranh “Thiếu nữ mùa thu“ được sáng tác năm 1961. Chất liệu lụa Á Đông mềm mại nhưng góc nhìn và cách khai thác chủ thể đã khiến tác phẩm chứa đựng sức sống, nét tình rất thị thành mà không vướng mầu vật chất.
{keywords}
Thiếu nữ với tà áo dài đỏ - hình ảnh gợi vẻ đẹp cổ điển bên lọ hoa vàng trong tổng hòa sắc lam nhạt, đỏ trầm, mảng chính mảng phụ được trau chuốt đến từng nét bút nhỏ. Cộng đồng yêu nghệ thuật ngày càng bị hấp dẫn bởi câu chuyện, nét bút, tạo hình và sự thú vị từ nhãn quan giao thoa của hội họa phương Đông song hành với thẩm mỹ phương Tây của tác phẩm.
{keywords}
Nhà thiết kế Huong Thu Le chia sẻ "Chất liệu sử dụng trong BST là voan, tafta, lưới, tạo bề mặt 3D in hoạ tiết. Màu sắc trầm, sâu lắng chủ đạo gợi sự đằm thắm, đài các, dịu dàng của người thiếu nữ. 
{keywords}
Thiết kế được cách điệu hiện đại trên nền hoạ tiết của bức tranh. Các trang phục đều được cắt may thủ công và đính kết tỉ mỉ, tạo nên "Chạm Collection” tinh tế.

Tình Lê

Ảnh: CHỌN de'licat

Diễn viên Quỳnh Kool chăm mặc sexy khoe body gợi cảm

Diễn viên Quỳnh Kool chăm mặc sexy khoe body gợi cảm

Khác xa với vẻ giản dị, ngây thơ trong bộ phim mới nhất 'Hãy nói lời yêu', Quỳnh Kool ngoài đời ngày càng trẻ trung, có style thời trang cá tính.