Quỳnh Kool được xem là thế hệ diễn viên trẻ của phim truyền hình Việt Nam. Thời gian qua, nữ diễn viên đã gây được ấn tượng với mọi người qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Quỳnh búp bê, Nhà trọ Balanha...

{keywords}

Trong mỗi bộ phim, Quỳnh Kool được định hình một tính cách và ngoại hình khác nhau. Ở đời thường, Quỳnh Kool là một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng có đôi lúc ngây thơ, quyến rũ.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool thường xuyên đăng tải những hình ảnh trẻ trung xinh đẹp, nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Nếu thường xuyên theo dõi Quỳnh Kool, khán giả sẽ dễ nhận thấy, thời gian gần đây nữ diễn viên trẻ thường xuyên diện đồ đen cá tính. Với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng, Quỳnh Kool luôn gây được ấn tượng với những set đồ này.

{keywords}
{keywords}

"Những người thích mặc đồ đen thường rất mạnh mẽ, thích sống tự lập, không thích dựa dẫm người khác, khá là tốt bụng và đặc biệt rất chung tình. Không tin yêu thử sẽ rõ", Quỳnh Kool 'thả thính' trên mạng xã hội.

{keywords}
{keywords}

Đôi khi cô nàng cũng chụp hình theo style ngây thơ, trong sáng có phần quyến rũ hút mắt người nhìn. Nếu ở trên phim, Quỳnh Kool mặc theo phong cách 'kín cổng cao tường' thì ngoài đời, cô nàng chăm khoe vóc dáng hơn với những chiếc áo crop-top, chân váy ngắn năng động.

{keywords}

Với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, cá tính, nhiều khán giả hy vọng nữ diễn viên sinh năm 1995 sẽ ngày càng có sự nghiệp phát triển trong lĩnh vực phim truyền hình.

Hà Lan

Quỳnh Kool lên tiếng khi bị nhận xét 'thấy mặt là thấy khóc'

Quỳnh Kool lên tiếng khi bị nhận xét 'thấy mặt là thấy khóc'

Nữ diễn viên lên tiếng bênh vực vai Hoàng My của cô cũng như bộ phim 'Hãy nói lời yêu' trước những ý kiến tiêu cực.