Sơn Jotun đã và đang tạo nên các bảng màu ấn tượng trong gần 60 năm qua với thư viện màu sắc lên đến hàng trăm nghìn gam màu, mỗi màu kể riêng một câu chuyện, giúp phản ánh hơi thở của thời đại.

“Tái khám phá” những giá trị trong cuộc sống

2020 là một năm đặc biệt với những thay đổi khó ngờ. Lisbeth Larsen, Giám đốc màu sắc của Jotun cho biết: “Khi thế giới bên ngoài trở nên không chắc chắn, chúng ta chỉ thực sự bình yên khi quay trở về ngôi nhà của chính mình. Màu sắc có thể giúp chúng ta đạt được điều đó”.

Từ suy nghĩ về sự không chắc chắn của tương lai, Lisbeth Larsen cùng đội ngũ sáng tạo trên khắp thế giới đã có ý tưởng kết hợp những màu sắc cổ điển và hiện đại để kể nhiều câu chuyện thú vị, tạo nên những nhóm màu độc đáo mang hơi thở giao thoa giữa hoài niệm và tân thời . “Màu sắc chúng ta chọn phản ánh thời đại chúng ta đang sống. Giờ là lúc chúng ta trân trọng những gì chúng ta có, nhường chỗ cho cái mới mà không quên đi vẻ đẹp của cái cũ.”, Lisbeth Larsen chia sẻ.

Bộ sưu tập màu sắc 2021 mang chủ đề “Tái khám phá” của Jotun giới thiệu 29 màu được sắp xếp theo 4 nhóm, mang đến 4 câu chuyện màu sắc riêng biệt, khơi gợi cảm hứng sống.

Sắc thái mộc mạc, ấm áp

Bảng màu lấy cảm hứng từ Trái đất này khuyến khích sự tận hưởng cuộc sống bằng tất cả các giác quan.

Cho dù sử dụng các gam màu này cho không gian nhỏ hay trang trí toàn bộ không gian lớn, đều sẽ tạo sự ấm cúng, thư giãn, mơ mộng cho con người.

{keywords}
Sắc thái mộc mạc ấm áp mang vẻ đẹp truyền thống vào không gian

Nhẹ nhàng gam màu trung tính

Những ồn ào và huyên náo của phố thị dường như bị bỏ lại khi con người tìm thấy sự bình yên và trong sáng trong chính ngôi nhà của mình. Những gam màu trung tính mang đến không gian sống nhẹ nhàng và cảm xúc.

{keywords}
Thanh lọc không gian với màu sắc trung tính nhẹ nhàng và giàu cảm xúc

Dịu mát sắc xanh mây trời

Những sắc xanh gợi lên sự tự do của biển trời, tạo cảm giác như mang thiên nhiên tươi đẹp vào căn nhà. Gam màu này tô điểm sự thanh bình cho không gian sống.

{keywords}
Màu xanh mây trời và những tông màu dịu mát gợi lên sự tự do của biển trời bao la

Mộng mơ với những gam màu lặng và màu phấn nhạt

Màu sắc là công cụ then chốt để biểu hiện thẩm mỹ nghệ thuật; mang đến ý tưởng cho cuộc sống và khơi gợi nhiều cảm xúc. Sử dụng màu lặng và màu phấn nhạt để tô điểm cho không gian giúp khơi gợi những ý tưởng, những mộng mơ và cho trí tưởng tượng được tự do.

{keywords}
Những gam màu lặng và màu phấn nhạt mộng mơ sẽ chắp cánh cho trí tưởng tượng bay cao

 

Được thành lập từ năm 1926 tại Sandefjord, Na Uy, Jotun luôn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm làm thay đổi cách nghĩ về sơn. Với hơn 64 công ty, 40 nhà máy, sản phẩm và dịch vụ hiện diện trên 100 quốc gia, Jotun là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm sơn chất lượng cao cấp và sơn bảo vệ cho hàng triệu công trình trên thế giới.

Tại Việt Nam, Jotun là một trong những hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại, cùng với ngành sơn tĩnh điện đang tăng trưởng tích cực.

Với các văn phòng đặt tại Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng, qua đó khẳng định vị thế là một nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu về sơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sưu tập màu sắc mang chủ đề “Tái khám phá”, truy cập: www.jotun.com.vn/b2c

Thu Hằng