{keywords}
Sao Hàn 13/4: BTS đã có màn tái xuất ngoạn mục cùng bài hát chủ đề “Boy With Luv” thuộc thể loại Funk Pop với sự góp giọng của Halsey. MV ngay khi vừa trình làng vào 18h (giờ địa phương) đã khiến hệ thống Youtube đóng băng, thậm chí trang âm nhạc trực tuyến melon còn bị đánh sập vì lượng truy cập quá tải. Sau khi phục hồi, bài hát nhanh chóng đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Chỉ mất 5 giờ 3 phút, "Boy With Luv" đã chính thức đạt 20 triệu lượt xem trên YouTube, phá vỡ kỉ lục của Ariana Grande để trở thành nghệ sĩ sở hữu MV đạt 20 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới. Sau khi MV được phát hành, Halsey dường như rất tâm đắc với chất lượng bài hát. Cô chia sẻ trên Twitter: “Giai điệu vô cùng cuốn hút. Nó kẹt mãi trong đầu tôi cả tuần kể từ khi thu âm xong”. 

 

{keywords}
Ngoài ra, các chàng trai còn khiến người hâm mộ phấn khích khi bài hát “Make It Right” nằm trong album được sản xuất bởi ca sĩ-nhạc sĩ Ed Sheeran. Được biết album comeback của nhóm “MAP OF THE SOUL: PERSONA” lập kỉ lục với 3,021,822 bản pre-order và tẩu tán hơn 1 triệu bản trên Hanteo chỉ sau 3 giờ phát hành.

 

{keywords}
Nichkhun (2PM) giành giải thưởng Ngôi sao châu Á tại Lễ trao giải Weibo Starlight 2019. Nam thần tượng cho thấy sức hút và sự ảnh hưởng toàn châu Á của mình với hoạt động diễn xuất qua bộ phim truyền hình Trung Quốc “Shall We Fall In Love” và bộ phim tình cảm hài của Thái “Brother of the Year”. Đồng thời, solo concert đầu tiên của Nickhun với tên gọi “Home In Seoul” sẽ được diễn ra vào ngày 11-12/5.

 

{keywords}
PRODUCE 101 chính thức được Nhật Bản mua bản quyền. Produce 101 phiên bản Nhật có sự tham gia của 101 thí sinh nam. Các thí sinh từ 16 - 30 tuổi sẽ tham gia cạnh tranh để có thể debut trong nhóm nhạc 11 thành viên ra mắt vào năm 2020. Produce 101 là dự án quy mô lớn, trong đó công chúng là người quyết định tạo nên một nhóm nhạc bằng cách lựa chọn từng thành viên trong số 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau, đồng thời định hướng phong cách cho nhóm, chọn bài hát ra mắt và tên nhóm.

 

{keywords}
Người hâm mộ vô cùng háo hức khi Daesung và Taeyang (BIGBANG) có màn tái hợp trong quân ngũ nhân Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Chính phủ lâm thời Hàn Quốc ngày 11/04. Trong bộ quân phục, cả 2 đã khiến sân khấu bùng nổ với các bản hit “Fantastic Baby” và “Bang Bang Bang” cùng 2 ca khúc solo “Ringa Linga” (Taeyang) và “Look At Me Kwisoon” (Daesung). Các fan hi vọng sẽ được thấy các thành viên xuất ngũ đúng hạn vào đầu năm 2020.

 

{keywords}
Cảnh sát tìm thấy bằng chứng sử dụng ma túy của Park Yoochun (JYJ) và hôn thê cũ. Chương trình Newsdesk của MBC đưa tin cơ quan điều tra đã thu thập được bằng chứng Yoochun và Hwang Hana sử dụng ma túy cùng nhau nhiều lần vào đầu năm 2019. Ngược lại với lời phát biểu của nam ca sĩ trong buổi họp báo gần đây, Newsdesk tuyên bố: “Sau lời khai của Hwang Hana rằng cô bị lôi kéo sử dụng ma túy bởi Yoochun, cảnh sát đã vào cuộc và có một lượng lớn bằng chứng khách quan để gửi cho truy tố”. Yoochun đang được xem xét triệu tập để điều tra vào đầu tuần tới. Nam ca sĩ khả năng sẽ bị cấm xuất cảnh. Vụ việc Hwang Hana sử dụng ma tuý vào năm 2015 nhưng được phán vô tội cũng sẽ được điều tra lại.

 

{keywords}
Chương trình High School Rapper 3 chính thức tìm ra quán quân nữ đầu tiên Lee Young Ji. Đây là chương trình thi đấu sống còn về rap dành cho học sinh trung học. Ở 2 mùa giải trước, rapper Young B và Haon đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân, nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Năm nay, nữ rapper trẻ tuổi của đội The Quiett và Code Kunst trở thành rapper nữ đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi với phần trợ giúp từ 2 rapper nổi tiếng Changmo và Woo Won Jae.

 

{keywords}
Taeyeon sẽ phát hành mini album tiếng Nhật đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình. Mini album “Voice” sẽ bao gồm 6 bài hát "Voice", "I Found You", "HORIZON", "Vanilla", "Turnt And Burnt", "SIGNAL". Đặc biệt trong teaser vừa ra mắt, Taeyeon đã khoe được chất giọng ấn tượng cao khỏe vốn có của mình. Với giai điệu bắt tai, bài hát hứa hẹn sẽ gây "sóng gió" trong thời gian sắp tới.

 Khánh Ngọc

Concert BTS cháy vé tại 2 sân vận động lớn nhất Châu Âu gây kinh ngạc

Concert BTS cháy vé tại 2 sân vận động lớn nhất Châu Âu gây kinh ngạc

 - Không chỉ cháy vé mà chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng, BTS đã bán ra hơn 175.000 vé.