BTV Hải Vân là gương mặt quen thuộc trên các bản tin tài chính, kinh doanh, y tế của Trung tâm tin tức VTV24. Cô gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình bởi lối dẫn dắt thông minh, rõ ràng, mạch lạc dễ hiểu.

Hải Vân sinh năm 1994. 28 tuổi nhưng cô đã có 8 năm gắn với nghề truyền hình và 4 năm công tác tại VTV. Ngoài lối dẫn tốt, Hải Vân còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, năng động. 

Những lúc lên sóng, Hải Vân thường lựa chọn những bộ vest màu sắc trẻ trung vừa phù hợp vừa mang lại cảm giác tươi mới cho khán giả. Cô được khen ngợi về việc lựa chọn và chuẩn bị trang phục khi lên sóng truyền hình.

Ngoài những lúc chỉn chu khi lên sóng, Hải Vân ngoài đời có gu thời trang sành điệu. Có thể thấy, nữ BTV rất yêu thích đồ phụ kiện hay những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Chia sẻ với VietNamNet, Hải Vân cho biết, cô phải giữ chế độ ăn uống khoa học để có thể giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh làm việc chăm chỉ, Hải Vân cũng cho thấy cô là một người rất yêu bản thân và gia đình.